Người mẫu - Hoa hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân khóc nức nở: 'Cảm ơn cha mẹ đã dạy con lễ phép và tử tế'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khóc nức nở khi nghĩ về công ơn dưỡng dục của cha mẹ để cô nàng đạt được thành công như ngày hôm nay.

Khép lại hành trình Miss Universe Vietnam 2019, bằng sự tự tin và tỏa sáng trên sân khấu Chung kết, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê viết tiếp 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cảm xúc khi nhận được vương miện Brave Heart, Khánh Vân cho biết, cô nàng vẫn chưa thể thoát khỏi cảm giác bồi hồi và bất ngờ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khóc nức nở khi nghĩ về công ơn dưỡng dục của cha mẹ để cô nàng đạt được thành công như ngày hôm nay.

Vượt qua 43 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi sau chuỗi series Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chiến thắng vương miện bằng câu trả lời ứng xử mộc mạc.

Trước câu hỏi “Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Miss Universe Vietnam 2019?”, người đẹp thông minh chia sẻ: “Có thể nhiều bạn sẽ nói với ban giám khảo 1 điều đặc biệt về bản thân, nhưng riêng em chẳng có gì ngoài trái tim biết yêu thương. Em muốn mang trái tim chân thành này cho ban giám khảo và lan tỏa niềm yêu thương đến mọi người xung quanh”.

Đạt được danh hiệu hoa hậu cao quý, Khánh Vân xúc động nghĩ về công lao dưỡng dục của ba mẹ. Người đẹp òa khóc nức nở: “Con gửi lời cảm ơn đến ba mẹ. Ngày hôm nay trong giây phút này, con không nghĩ mình có thể đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Con đã từng ước mơ trở thành hoa hậu nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm được.

Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, dạy dỗ con từ những điều nhỏ nhặt đầu tiên trong cuộc sống rằng con phải biết lễ phép và cư xử tử tế. Con nghĩ, chính những điều này đã tạo nên một Khánh Vân như hiện tại được mọi người yêu mến và ủng hộ”.

Với trái tim ấm áp và chân thành, Khánh Vân cùng 2 người đẹp Kim Duyên - Thúy Vân sẽ cùng nhau đồng hành trong 2 năm nhiệm kỳ. Vào những tới đây, SAOstar sẽ có buổi giao lưu với Top 3 Miss Universe Vietnam 2019. Đừng quên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất của các người đẹp tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất