Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng xin lỗi, bảo vệ Ngọc Châu, ngỏ ý mua bộ quốc phục dở dang của NTK Đông Đông

Phước Xuyên
Chia sẻ

Giám đốc quốc gia Miss Supranational 2019 nhận lỗi và ngỏ ý mua hẳn bộ National Costume của NTK Ngô Mạnh Đông Đông sau lùm xùm hủy đơn đặt hàng thiếu chuyên nghiệp.

Vừa qua, trên trang facebook cá nhân, NTK Ngô Mạnh Đông Đông tỏ ra bức xúc khi mẫu thiết kế National Costume của anh sắp sửa hoàn thành lại bị hủy đơn đặt hàng. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn “hoa hậu ẩn danh” được nhắc đến không ai khác chính là Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019.

Mặc dù không “chỉ mặt đặt tên” nhân vật được nhắc đến nhưng chính hashtag #misssupranational ở cuối bài post đã nói lên tất cả.

Chân dung nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông.

Không để Ngọc Châu thiệt thòi vì vốn dĩ đây không phải là lỗi của nàng hậu nên đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam - hoa hậu Hải Dương đã chân thành gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế trẻ.

Theo đó, giám đốc quốc gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam chia sẻ: “Xin lỗi em về việc không rõ ràng trong việc đặt đồ để mang lại sự thiệt thòi và phiền lòng cho em. Dù sao đó cũng là công sức làm việc của em. Nếu là chị, chị cũng sẽ buồn.

Về vấn đề trang phục dân tộc, vì thời gian làm việc dày đặc nên chị không trao đổi nhiều với ê-kíp, chị đã liên hệ bạn của chị thiết kế cho Ngọc Châu và thật sự chi phí thực hiện bộ váy áo đó có lẽ cao hơn gấp vài lần bộ của em đang làm cho cô bé. Trong showbiz, chị là doanh nhân nên trước giờ chị làm việc rất rõ ràng về chi phí. Chị chưa bao giờ mong điều gì miễn phí cả, nếu tặng chị, chị cũng không dám nhận vì ai cũng phải đổ công, bỏ sức. Chị trân trọng sức lao động của mỗi người.

Do ít trao đổi thông tin trước đó nên chính chị là người đã đi đặt bộ khác cho Ngọc Châu. Lỗi này không thuộc về cô bé. Cho chị xin báo giá lại bộ váy áo này, công ty của chị gửi đến em toàn bộ số chi phí kèm lời xin lỗi. Bộ váy này nếu em đã thực hiện Châu sẽ chụp ảnh sau khi thi về. Và nếu có cơ hội hi vọng công ty chị sẽ hợp tác cùng em vào thời gian tới. Việc gì đã tới cũng tới rồi nên bỏ qua nhé em. Chân thành cảm ơn và xin lỗi em nhé”.

Mẫu thiết kế National Costume mà NTK Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố “hoa hậu ẩn danh” hủy đơn đặt hàng ngay ở phút chót.

Thay mặt Ngọc Châu, hoa hậu Hải Dương ngỏ ý mua bộ National Costume của nhà thiết kế. Đây được xem là cách giải quyết chuyên nghiệp và thẳng thắn.

Đặc biệt, hoa hậu Hải Dương cũng tiết lộ mẫu thiết kế National Costume lần này Ngọc Châu mang đến Miss Supranational 2018 sẽ do NTK Lê Long Dũng thực hiện với dòng chia sẻ: “Vài dòng nữa gửi đến anh NTK Lê Long Dũng! Cảm ơn anh vì đã luôn hỗ trợ mặc dù lịch làm việc của anh rất bận. Xin lỗi anh vì em vô tình đã phiền đến anh! Quý trọng những gì anh đã làm và tin tưởng vào tài năng của anh mà Hải Dương đã đặt hàng anh thực hiện bộ trang phục quốc gia rất ý nghĩa cho lần này”.

Nội dung trao đổi thanh toán giữa giám đốc quốc gia và nhà thiết kế Lê Long Dũng cho chi phí thiết kế National Costume của Ngọc Châu.

Mẫu thiết kế được đồn đoán là Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019.

Hoa hậu Hải Dương khẳng định sự việc lần này Ngọc Châu không có lỗi do người đẹp không quyết định được về trang phục dân tộc mà quyền lựa chọn thuộc về giám đốc quốc gia. Do sơ sót trong quá trình làm việc nên dẫn đến sự cố đáng tiếc trên.

Bỏ qua những lùm xùm, người hâm mộ tiếp tục trông đợi nhìn thấy tuyệt phẩm National Costume mà đại diện Việt Nam - Ngọc Châu sẽ mang đến đấu trường nhan sắc quốc Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất