Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện 2 'đối thủ' đáng gờm của Hoài Sa tại MQI 2020: Hoa hậu Nhật già dặn, đại diện Thái Lan quá xinh đẹp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại diện Thái Lan - Nhật Bản tại Miss International Queen 2020 sở hữu nhan sắc xinh như thiên thần là 2 đối thủ Hoài Sa phải dè chừng nếu tham gia cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 sẽ diễn ra vào tháng 3/2020. Đại diện nhan sắc các nước bắt đầu lộ diện, hứa hẹn mang đến một mùa giải cực kỳ ấn tượng dành cho fan sắc đẹp. 2 mỹ nhân châu Á đang nhận được sự chú ý với nhan sắc xinh như thiên thần là đại diện đến từ Thái Lan và Nhật Bản. Cả 2 đều sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, da trắng, gương mặt xinh như hot girl.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - Deirayai Prinyanaili năm nay 25 tuổi và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80. Cô nàng thu hút bởi gương mặt phúc hậu và hình thể quyến rũ.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Đăng quang Miss International Queen Thailand 2019, cô nàng nhận được sự kỳ vọng lớn bởi khả năng ứng xử thông minh và kỹ năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Với lợi thế thí sinh nước chủ nhà, người đẹp được đánh giá cao là có khả năng đăng quang cuộc thi năm 2020.

Một trong những nhan sắc ấn tượng vừa lộ diện đó là Rio Takahashi - Hoa hậu Chuyển giới đến từ Nhật Bản. Đăng quang ngôi vị cao nhất, cô nàng sẽ dành quyền đại diện xứ sở hoa anh đào để tham gia cuộc thi Miss International Queen Japan 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Hoa hậu Chuyển giới Nhật Bản.

Hình ảnh trên sân khấu trao vương miện, gương mặt hoa hậu khá già dặn và kém sắc. Tuy nhiên, vẻ đẹp đời thường xinh như thiên thần của cô nàng khiến fan “bấn loạn”. Không chỉ xinh đẹp, Rio Takahashi còn sở hữu body hút mắt. Người đẹp thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện hình thể để giữ vóc dáng thon gọn.

Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Hoài Sa được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Cùng với Hoài Sa, cả 2 đều đang trong quá trình trau dồi thêm kĩ năng để chuẩn bị cho hành trình tranh giành chiếc vương miện của Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất