Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê đẹp như nữ thần, sẵn sàng làm MC - trao vương miện Brave Heart tại Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện công bố vương miện mới. Người đẹp Ê Đê khoe thần thái quyền lực bên cạnh Top 45 thí sinh xuất nhất cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Xuất hiện tại sự kiện công bố vương miện và chào mừng Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 trước vòng thi Bán kết - Chung kết, đương kim hoa hậu H'Hen Niê khoe vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ. Cô nàng diện chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, thể hiện tinh thần sẵn sàng trao vương miện mới cho tân hoa hậu và xúc động trước thời khắc sắp chia tay 2 năm nhiệm kỳ rực rỡ.

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và giành quyền đại diện tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã tạo nên lịch sử khi là người đẹp Việt Nam đầu tiên đạt thành tích Top 5 và trả lời phần thi ứng xử tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Hành trình 2 năm trong vai trò hoa hậu đương nhiệm, ngoài khẳng định nhan sắc thông qua việc trau dồi hình ảnh bản thân, người đẹp Ê Đê còn có nhiều đóng góp giá trị và ý nghĩa cho cộng đồng.

Có mặt tại Nha Trang cùng với Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, Top 5 Miss Universe 2018 sẽ đồng hành xuyên suốt với các người đẹp trong chặng đua cuối cùng để tìm ra tân hoa hậu kế nhiệm.

H'Hen Niê cũng gửi gắm lời động viên đến các người đẹp: “Các bạn không còn là thí sinh mà là những nữ hoàng nhan sắc thực thụ mà chúng ta rất may mắn được chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ. Chúc các bạn tự tin và luôn giữ được ngọn lửa từ trong chính trái tim của mình”.

Đặc biệt, theo format chuẩn quốc tế, H'Hen Niê sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình tại đêm thi Bán kết. Hiện tại, fan sắc đẹp đang vô cùng hóng đợi nhìn thấy H'Hen Niê xuất hiện với vai trò mới. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất