Người mẫu - Hoa hậu

Hé lộ trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Miss Supranational: Vũ điệu Âu Lạc lộng lẫy và cầu kì

Hương Bi
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của NTK Lê Long Dũng vừa bật mí trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Supranational với tên gọi Lạc Vũ - Vũ điệu của Âu Lạc dành được nhiều lời khen ngợi về sự lộng lẫy và cầu kì.

Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của NTK Lê Long Dũng vừa hé lộ cho khán giả trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Miss Supranational 2019 với tên gọi Lạc Vũ. Ngay lập tức, khán giả dành vô số lời khen ngợi cho sự đầu tư chu đáo và sự sáng tạo cho lần xuất ngoại lần này của Ngọc Châu cùng toàn bộ ê-kíp.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân được NTK Lê Long Dũng chia sẻ về bộ trang phục dân tộc mà Ngọc Châu sẽ mang đến Miss Supranational 2019

Nổi tiếng là một NTK mát tay khi luôn dành hết nhiệt huyết cho những đứa con tinh thần đi thi thố tại đấu trường sắc đẹp, anh chia sẻ: “Đã 3 năm kể từ ngày Việt Nam đoạt giải Best National Costume tại Miss Supranational 2016. Sự tái ngộ lần này có ý nghĩa nhiều hơn đối với Dũng là việc thiết kế một bộ trang phục “Vượt lên chính mình” - bộ trang phục là kết tinh toàn bộ tinh hoa trong quãng đường thiết kế hơn 20 bộ National Costume cho các đại diện Việt Nam trong 10 năm”.

Vũ điệu của Âu Lạc chính là ý tưởng của bộ trang phục dân tộc cho Ngọc Châu tại Miss Supranational 2019

Khắc họa hình ảnh văn hóa Âu Lạc qua từng chi tiết rất kì công. Theo như bản vẽ được nhá hàng thì từ chi tiết chiếc mấn cho đến phần thân của thiết kế được đo ni đóng giày để Ngọc Châu tự tin sải bước.

NTK Lê Long Dũng từng được mệnh danh là ông hoàng của những bộ trang phục dân tộc cầu kì và họa tiết tinh xảo. Cũng tại sân chơi Miss Supranational ở mùa giải năm 2016 anh cũng chính là NTK giúp Khả Trang - đại diện của Việt Nam giành danh hiệu Best National Costume.

Bộ trang phục dân tộc mà Khả Trang mặc tại Miss Supranational 2016 chính là thiết kế của Lê Long Dũng

Cùng với việc có duyên với sân chơi Miss Supranational và chiến thuật thay đổi trang phục dân tộc phút chót khán giả đang trông chờ bản hoàn chỉnh được ra lò với hi vọng Lạc Vũ sẽ giúp đại diện Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế vào năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất