Người mẫu - Hoa hậu

Fan lo lắng cho số phận của Nam Dohyon tại PRODUCE X 101 với 'lời nguyền' hạng 6 tồn tại 3 năm qua

Vỹ Đăng
Chia sẻ

"Lời nguyền" hạng 6 quả thật khiến nhiều người phải rùng mình.

Trong tập 5 của PRODUCE X 101 vừa được phát sóng, 60 gương mặt được yêu thích nhất của chương trình năm nay đã chính thức lộ diện. Trong số đó, nam thực tập sinh Nam Dohyon đến từ MBK Entertainment đã xuất sắc đạt hạng 6 với 844597 lượt bình chọn.

Nam Dohyun giành hạng 6 vô cùng thuyết phục.

Thế nhưng nhiều người đang vô cùng lo lắng cho số phận của anh chàng “bé bự” này khi suốt 4 năm qua, PRODUCE đã luôn tồn tại một “lời nguyền” đáng sợ: Hạng 6 của lần loại trừ đầu tiên sẽ chắc chắn sẽ không thể được ra mắt trong đội hình chiến thắng cuối cùng.

Ki Heehyun là người đầu tiên trải qua "lời nguyền" hạng 6 tại PRODUCE 101.

Ki Heehyun là người đầu tiên trải qua “lời nguyền” hạng 6 tại PRODUCE 101.

Ki Heehyun - thành viên nhóm nhạc nữ DIA đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ những ngày đầu tại PRODUCE 101 mùa đầu tiên. Cô nàng đạt hạng 6 sau màn trình diễn cùng “Avengers Team” với ca khúc “Into the new world” của SNSD. Thế nhưng Heehyun đã đánh mất phong độ, thứ hạng đi xuống dần. Cô nàng đã không thể có được suất debut cùng I.O.I trong đêm Chung kết cuối cùng.

Ahn Hyungseob là người tiếp theo dính "lời nguyện" hạng 6 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Ahn Hyungseob là người tiếp theo dính “lời nguyện” hạng 6 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Cậu bạn đáng yêu Ahn Hyungseob cũng gây chú ý từ những tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE 101 mùa thứ 2 cách đây 2 năm. Hyungseob leo thẳng lên hạng 6 trong sự bất ngờ của nhiều thực tập sinh khác. Sau đó, Hyungseob ngày càng đi thụt lùi trong thứ hạng và không thể hiện được quá nhiều trong các tập phát sóng. Đêm chung kết, Hyungseob là người tiếp theo bị loại bởi “lời nguyền” số 6 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Nữ thần Nhật Bản - Goto Moe cũng bị loại vì đạt hạng 6 đầu tiên của PRODUCE 48.

Nữ thần Nhật Bản - Goto Moe cũng bị loại vì đạt hạng 6 đầu tiên của PRODUCE 48.

Người thứ ba phải hứng chịu “lời nguyền” hạng 6 này chính là cô nàng Goto Moe của AKB48. Đại diện của Nhật Bản tại PRODUCE 48 thu hút được nhiều sự yêu thích của khán giả vì màn biểu diễn hết sức mình dù bị mất giọng ở vòng xếp loại. Goto Moe nhanh chóng hạng 6 trong sự ngưỡng mộ của nhiều thực tập sinh khác. Thế nhưng Goto Moe rớt hạng f9a1ng tiếc và cũng ngậm ngùi rời cuộc chơi không lâu sau đó.

Nam Dohyon xuất sắc giành hạng 6 đầu tiên của PRODUCE X 101.

Nam Dohyon xuất sắc giành hạng 6 đầu tiên của PRODUCE X 101.

Thế nhưng fan lo lắng rằng bé bự Dohyon sẽ dính phải "lời nguyền" hạng 6 của 3 năm PRODUCE trước đó.

Thế nhưng fan lo lắng rằng “bé bự” Dohyon sẽ dính phải “lời nguyền” hạng 6 của 3 năm PRODUCE trước đó.

Chính vì vậy mà fan của anh chàng Dohyon đang lo lắng cho số phận của thần tượng nhà mình. Tất cả đều mong đợi Dohyon sẽ chính là người phá vỡ lời nguyền và giành một chiếc ghế debut trong chương trình năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của Nam Dohyon cũng như những thực tập sinh khác tại PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất