Người mẫu - Hoa hậu

MUV 2019 tung hình hiệu 'đẹp gắt': H'Hen Niê quyền lực dẫn đầu, Top 60 'best thần thái'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê cùng dàn thí sinh Miss Universe 2019 xuất hiện lộng lẫy và cực thời trang trong hình hiệu mở màn khiến người hâm mộ phấn khích.

Đoạn hình hiệu giới thiệu thí sinh và host Miss Universe Vietnam 2019 - H'Hen Niê trong tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp bởi mức độ đầu tư về hình ảnh và ý tưởng.

Xuất hiện đầu tiên và cực kỳ ấn tượng, ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khéo léo đặt vào khoảnh khắc H'Hen Niê đội vương miện 2.7 tỷ đồng sải bước vô cùng thần thái và tự tin trước ánh nhìn ngưỡng mộ của dàn thí sinh xinh đẹp.

H'Hen Niê xuất hiện quyền lực và thời trang trong hình hiệu Miss Universe Vietnam 2019.

Với chi tiết tinh tế này, Miss Universe Vietnam 2019 muốn mang đến cho khán giả thông điệp: Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ có 1 và hành trình đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi thực sự là một chặng đua khốc liệt, chứa đầy những thử thách. Thế nên, các người đẹp phải cạnh tranh công bằng và quyết liệt.

Với số lượng 60 thí sinh, bài toán phân bổ vị trí đứng và góc quay trong một shoot hình chưa đầy 1 phút khiến ekip gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của tập thể, Miss Universe Vietnam 2019 đã tạo nên một hình hiệu mở màn mang lại cảm giác đậm chất thời trang.

4 sắc màu thời trang vô cùng ấn tượng đã được lồng ghép khéo léo. Điều này cũng tương ứng với các phần thi của một cuộc thi nhan sắc tiêu chuẩn tại Việt Nam bao gồm trang phục truyền thống - Áo dài; bikini; dạ hội và phong cách cá nhân.

Ngoài những pha tạo dáng thần thái của Đào Hà - Anh Thư - Tường Linh, các bước catwalk điêu luyện của H'Hen Niê cùng dàn thí sinh, những ánh mắt sắc sảo đến từ Thúy Vân - Hương Ly - Bích Tuyền. Đoạn hình hiệu với nhịp độ nhanh, gọn, hiện đại tạo cảm giác phấn khích cho người xem.

Với sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng cho Tôi là Hoa hậu Hoàn Việt Nam 2019, Miss Universe Vietnam đã mang đến cho thí sinh những trải nghiệm mới đồng thời giúp khán giả cũng có được cái nhìn rõ nét hơn về tính cách của từng người đẹp qua mỗi vòng thi, từ đó sẽ xác định được chủ nhân xứng đáng cho vương miện Brave Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất