Người mẫu - Hoa hậu

Khoe nhẫn kim cương, hoa hậu H'Hen Niê khiến fan 'nhốn nháo' đoán sắp đám cưới

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vô tình để lộ chi tiết nhẫn kim cương đang đeo trên tay, H'Hen Niê khiến người hâm mộ nhốn nháo nghi ngờ sắp đám cưới với bạn trai.

Sau thời gian công khai bản thân “thoát ế” và chia sẻ về người yêu trong các bài phỏng vấn, mới đây, H'Hen Niê khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao trước hình ảnh tay đang đeo nhẫn kim cương.

Cụ thể, trong hình ảnh đăng tải khoảnh khắc nâng ly trên bàn tiệc tại Instagram, người hâm mộ chú ý đến chi tiết nhẫn kim cương mà người đẹp đang đeo, vị trí ngay ngón áp út. Điều này dấy lên nghi vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được cầu hôn và chuẩn bị sắp lên xe hoa.

Hình ảnh nhẫn kim cương rõ to nằm ngay vị trí ngón áp út của hoa hậu khiến fan nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.

Trước đây, chia sẻ với báo chí, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê từng cho biết cô nàng đang trong mối quan hệ với một người đàn ông lớn hơn 3 tuổi. Người đẹp Ê Đê đang rất hạnh phúc. Sau những giờ làm việc căng thẳng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thích được tận hưởng cảm giác bình yên bên người yêu. Chia sẻ về 1 nửa của mình, cô nàng bộc bạch: “Anh không làm nghệ thuật. Anh tử tế, giỏi giang, hiểu và tôn trọng gia đình Hen. Ngoài ra, anh ấy rất hài hước, dễ thương”.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khẳng định là cả 2 chưa có ý định kết hôn: “Chúng tôi có hoàn cảnh tương tự, xuất thân bình thường, gia đình không dư dả, nhiều của cải vật chất. Vì thế, hai đứa muốn lo cho người thân chu toàn, tập trung phát triển sự nghiệp trước khi lập gia đình. Chúng tôi dự định ít nhất ba, bốn năm tới mới làm đám cưới”.

Dù chia sẻ khá thẳng thắn và kiên quyết nhưng với hình ảnh nhẫn kim cương đang đeo trên tay, H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và đặt “dấu chấm hỏi” cho rằng Top 5 Miss Universe 2018 sắp lên xe hoa.

H'Hen Niê chưa lên tiếng về hình ảnh được cho là “khoe nhẫn cưới”. Hiện tại khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho đời tư của hoa hậu vì chưa biết người yêu “giấu mặt” của cô nàng là ai. H'Hen Niê cũng hứa hẹn khi cả 2 sẵn sàng sẽ công khai trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất