Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê úp mở tiết lộ Hoàng Thùy đã chọn xong National Costume: 'Bánh mì rồi đến Cafe'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến bánh mì và cà phê phin, H'Hen Niê khiến người hâm mộ tò mò liệu Hoàng Thùy đã chọn được National Costume mang đến Miss Universe 2019.

Mới đây, người hâm mộ cảm thấy vô cùng tò mò khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đăng tải dòng trạng thái khuyên fan dùng bữa sáng với bánh mì và cà phê. Sau chia sẻ này fan sắc đẹp nghi vấn H'Hen Niê đang “úp mở” việc á hậu Hoàng Thùy đã chọn “Cafe phin sữa đá” là National Costume mang đến Miss Universe 2019.

Bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến bánh mì và cà phê phin, H'Hen Niê khiến người hâm mộ tò mò liệu Hoàng Thùy đã chọn được National Costume.

Không vô duyên vô cớ, khán giả đưa ra nhận định trên, bởi lẽ trong năm 2018, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê từng “gây sốt” với khán giả quốc tế khi mang “Bánh mì” lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, thế nên sau lời nhắn nhủ của người đẹp: “Nhớ ăn bánh mì rồi gọi 1 ly cà phê sữa đá” đã khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Full phần thi National Costume “Bánh Mì” của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Thời gian vừa qua, cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp trong nước và quốc tế, trong đó, “Cafe phin sữa đá” tiếp tục tạo được sự chú ý.

Có ý kiến cho rằng, 2 năm liên tiếp đưa văn hóa ẩm thực lên sân khấu Miss Universe sẽ dễ gây nhàm chán nhưng xét về yếu tố trình diễn thì “Cafe phin sữa đá” vẫn là bộ trang phục mà á hậu Hoàng Thùy ấn tượng nhất.

Trong tập 5 Road To Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam từng đưa ra nhận xét “Cafe phin sữa đá” có 3 phần chính bao gồm phần phin đội đầu, bộ jumpsuit và chiếc muỗng. Nàng hậu muốn nhà thiết kế biến bản thân thành 1 ly cà phê bằng cách bỏ hẳn chi tiết chiếc cốc cồng kềnh thay vào đó là 1 bộ jumpsuit nối dài từ cổ đến mắt cá chân.

Điều này sẽ giúp người đẹp phô diễn được nét đẹp hình thể. Bên cạnh đó, trong phần tập luyện trình diễn, á hậu cũng thích thú với động tác pose dáng “khuấy” và đánh hông với đạo cụ là chiếc muỗng khổng lồ.

Hoàng Thùy chia sẻ về mong muốn thay đổi chi tiết của bộ trang phục “Cà phê phin” để nâng cao yếu tố trình diễn.

Tiếp tục ở tập 6 tham gia thử thách ứng xử, giám khảo từng đưa ra nhận xét so sánh Hoàng Thùy giống như hạt cà phê, cần phải có áp lực, nước sôi, đủ độ nóng để tỏa hương. Khi đó, người đẹp Thanh Hóa sẽ mang cho đời những dư vị tuy không ngọt ngào nhưng rất đậm đà.

Giám khảo so sánh Hoàng Thùy như hạt cà phê trong phần nhận xét ở thử thách ứng xử.

Với loạt dự cảm trùng hợp này, liệu “Cafe phin sữa đá” có phải là mẫu thiết kế trang phục dân tộc cuối cùng được Hoàng Thùy lựa chọn mang ra đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019? Thông tin chính xác sẽ được SAOStar cập nhật vào buổi họp báo công bố diễn ra vào ngày 21/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất