Người mẫu - Hoa hậu

Giữ kỷ lục của Việt Nam tại Miss Universe, H'Hen Niê buồn lòng vì Hoàng Thùy dừng chân sớm

Thành Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê bày tỏ sự tiếc nuối vì Hoàng Thùy quá xuất sắc và được đánh giá cao từ đầu cuộc thi nhưng đêm Chung kết lại out Top 10 Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 dừng chân tại Top 20 đã để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng fan sắc đẹp quê nhà. Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng story trên trang Instagram cá nhân để bày tỏ sự tiếc nuối này. Với kinh nghiệm hoạt động người mẫu hơn 8 năm và sở hữu hình thể nóng bỏng, Hoàng Thùy được rất nhiều khán giả quê nhà kì vọng sẽ tỏa sáng.

Là người chị em thân thiết và đồng hành cùng Hoàng Thùy, hơn ai hết H'Hen Niê là người hiểu rõ khả năng của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 có thể tiến xa hơn vị trí Top 20. Ngay lập tức, H'Hen Niê chia sẻ: “Buồn quá Việt Nam ơi! Dừng chân quá sớm, muốn được thấy chị walk nhiều hơn!”.

Đến hiện tại, H'Hen Niê vẫn là mỹ nhân Việt Nam có thành tích cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ: Vào tận Top 5 năm 2018.

Nếu may mắn được lọt vào Top 10 và so với các người đẹp này về kĩ năng trình diễn thì Hoàng Thùy có thể được đánh giá là đối thủ nặng kí bởi với hơn 8 hoạt động người mẫu và hình thể nóng bỏng, sở hữu những bước chân đầy thần thái. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam đã chuẩn bị bộ cánh dạ hội vô cùng lung linh và hoành tráng nhưng tiếc thay fan sắc đẹp quê nhà không có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Những bộ cánh dạ hội lung linh được Hoàng Thùy chuẩn bị cho màn trình diễn trong đêm Chung kết.

Ngay từ đầy cuộc thi, Hoàng Thùy luôn thể hiện tinh thần của một chiến binh, đại diện cho nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Mỗi ngày trôi qua, chân dài gốc Thanh Hóa luôn khiến khán giả quê nhà tự hào về sự thể hiện của mình, một cô gái giàu năng lượng và tập trung hết sức mình để mang chiếc vương miện Miss Universe 2019 về Việt Nam.

Mặc dù “học tài thi phận” nhưng hành trình của Hoàng Thùy tại cuộc thi rất được người hâm mộ tại Việt Nam ủng hộ và tự hào. Bên cạnh đó, hãy tiếp tục cập nhật tin tức về trong đêm Chung kết Miss Universe 2019 trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất