Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê khoe eo thon, mang dép lê nhí nhảnh tập làm MC Bán kết Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trên sóng truyền hình trực tiếp, hoa hậu H'Hen Niê chăm chỉ luyện tập trước giờ G Bán kết Miss Universe Vietnam 2019.

Sau hơn 3 tháng diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cuộc thi đã đi đến những ngày cuối cùng. Trước khi tìm ra chủ nhân chiếc vương miện mới, tối ngày 3/2 sắp tới, người hâm mộ sẽ chứng kiến màn tỏa sáng của Top 45 Miss Universe Vietnam năm nay tại đêm thi Bán kết. Đây là đêm thi quan trọng để ban giám khảo đánh giá và lựa chọn ra Top 15 lọt vào vòng Chung kết diễn ra vào ngày 7/12.

H'Hen Niê khoe eo thon, mang dép lê nhí nhảnh tập làm MC Bán kết Miss Universe Vietnam 2019.

Bên cạnh sự mong đợi vào màn thể hiện của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, fan sắc đẹp còn đặc biệt quan tâm đến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê trong vai trò MC. Đây cũng là điểm cuốn hút với khán giả khi Miss Universe Vietnam 2019 bám sát theo format quốc tế, trao thêm cơ hội tỏa sáng cho mỗi hoa hậu trước thời khắc chuyển giao ngôi vị.

Đảm nhiệm trọng trách dẫn chương trình trên sóng truyền hình trực tiếp, người đẹp Ê Đê chăm chỉ luyện tập để có được màn thể hiện tốt nhất. Xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt, H'Hen Niê diện trang phục street-style cá tính, người đẹp liên tục trao đổi về kịch bản với MC Đức Bảo để cả 2 có thể tạo nên sự kết hợp ăn ý.

Trải qua hành trình 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê không chỉ trưởng thành trong tính cách mà còn bản lĩnh và tự tin hơn. Nếu trong quá khứ người đẹp từng lúng túng khi lần đầu dẫn chương trình thì giờ đây, cô nàng đã có lối dẫn dắt thu hút và làm chủ sân khấu.

Có mặt tại Nha Trang suốt 2 ngày vừa qua, H'Hen niê đồng hành cùng với Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 trong chặng đua cuối cùng để tìm ra tân hoa hậu kế nhiệm. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất