Người mẫu - Hoa hậu

H’Hen Niê đẹp rạng rỡ, xúc động luyện tập Final Walk chia tay nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu H’Hen Niê diễn tập màn final walk chia tay 2 năm nhiệm kỳ rực rỡ tại Chung kết Miss Universe Vietnam 2019.

Xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt chung kết Miss Universe Vietnam 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê mặc diện trang phục cá tính với màu neon ấn tượng. Diễn tập thần thái và tự tin trong phần Final Walk, người đẹp Ê Đê sẵn sàng chia tay nhiệm kỳ rực rỡ để trao vương miện mới và trọng trách cho tân hoa hậu.

Sau lời giới thiệu của MC Trấn Thành về người đẹp Việt đầu tiên lập nên kỳ tích lịch sử Top 5 Miss Universe 2018, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê bước ra trước sự chào đón của 44 thí sinh.

Khép lại hành trình 2 năm đồng hành cùng vương miện Empower, H’Hen Niê đã có nhiều hoạt động và việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng. Hoa hậu cũng trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ và có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Trước thời khắc chuyển giao sứ mệnh fan sắc đẹp đang vô cùng tò mò chưa biết H’Hen Niê sẽ diễn mẫu thiết kế nào để thực hiện màn catwalk kết thúc nhiệm kỳ. Tuy nhiên, hào quang từ những đóng góp của người đẹp suốt 2 năm qua sẽ mãi tỏa sáng và được người hâm mộ ghi nhớ.

Màn trao vương miện giả định của H'Hen Niê cho người đẹp chiến thắng.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi. Cùng bình chọn danh sách Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất