Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy khoe body kết hợp mái tóc đỏ rực, H'Hen Niê nổi bật làm MC tại vòng thi Người đẹp biển

Nhã Nam
Chia sẻ

H'Hen Niê nóng bỏng trong một thiết kế ánh kim ấn tượng, đồng hành với các thí sinh tại phần thi Người đẹp biển trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2019.

Tối ngày 3/12, Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019 đã diễn ra ở Nha Trang, 44 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi đã tề tựu đông đủ trên sân khấu để tham gia các phần thi. Hoa hậu H'Hen Niê và MC Đức Bảo được giao trọng trách dẫn chương trình đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 3 vòng thi trình diễn áo dài - bikini - dạ hội.

Sáng nay (4/12), phần thi người đẹp biển - phần thi trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đã được diễn ra. Dàn giám khảo cầm cân nảy mực không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Thanh Hằng, Giám khảo Samuel Hoàng, NTK Công Trí, Giám Khảo XuânTrang, … Và H'Hen Niê chính là người đảm nhận vai trò dẫn chương trình của phần thi nóng bỏng này.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Hoa hậu Hương Giang.

Chỉ còn ít ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm. Trong nhiệm kì 2 năm vừa qua, người đẹp Ê Đê chứng tỏ mình là một cô gái đa tài, luôn tràn đầy năng lượng. Top 5 Miss Universe 2018 luôn biến hóa bản thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Điều đặc biệt trong out-fit sáng nay của H'Hen Niê chính là mái tóc đỏ rực. Thời gian vừa qua, người đẹp rất chịu khó thay đổi mái tóc của mình. 

Xuất hiện tại sân khấu trình diễn phần thi Người đẹp biển, H'Hen Niê diện bộ váy ánh kim khoe body nóng bỏng. Bộ cánh ngắn được đính kim sa giúp nàng hậu khoe trọn được đôi chân dài cùng làn da nâu giòn nổi bật.

Miss Universe Vietnam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng. Ai sẽ là người kế nhiệm vương miện của H'Hen Niê để tiếp bước, đưa cái tên Việt Nam ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Đừng quên liên tục theo dõi thông tin trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất