Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê mời dàn hoa hậu quốc tế dự Chung kết MUV 2019, ngậm ngùi để Hoàng Thùy bơ vơ 'chinh chiến'

Thy Đình
Chia sẻ

Trùng lịch trao vương miện cho Tân hoa hậu, H'Hen Niê chia sẻ nỗi lo lắng cho Hoàng Thùy vì phải lẻ loi "chinh chiến", tuy nhiên vẫn đặt trọn niềm tin Việt Nam sẽ có vương miện đầu tiên từ Miss Universe 2019.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy dần hoàn thiện bản thân “vừa có đỏ vừa có thơm” khiến không chỉ các fan sắc đẹp nước nhà mà còn nhiều người đẹp khác hết lời khen ngợi. Vừa qua, khi H'Hen Niê được khán giả hỏi rằng: “Chị ơi! Chị thấy chị Thùy đủ đẹp để chặt chém chưa ạ?” thì cô nàng thẳng thắn trả lời: “Vốn dĩ chị Thùy trên sân khấu rất tuyệt nên chuyện chặt không phải lo nè!”.

H'Hen Niê dành niềm tin Hoàng Thùy sẽ đủ khả năng “chặt chém” các mỹ nhân quốc tế tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy ngày càng hoàn hảo về nhan sắc.

Bên cạnh đó, chia sẻ về niềm tin và kì vọng dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, H'Hen Niê chia sẻ: “Chắc chắn chị Thùy sẽ làm nên chuyện, nhìn hình thể như thế này thì hừng hực luôn nè. Và hi vọng rằng chị Thùy sẽ đạt luôn giải hoa hậu”.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng suốt gần 2 năm qua và sự ủng hộ “khí thế” của đông đảo các hoa hậu, người đẹp dành cho Hoàng Thùy trước khi lên đường “chinh chiến” quốc tế khiến người hâm mộ vô cùng háo hức về sự thể hiện của cô nàng tại cuộc thi sắp tới.

Hình thể vô cùng nóng bỏng và quyến rũ của Hoàng Thùy khiến các fan vô cùng hi vọng sẽ có những màn trình diễn xuất sắc tại đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, vì lí do trùng lịch trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Miss Universe 2019, nên H'Hen Niê cũng bày tỏ nỗi lo lắng của mình và ekip khi phải để Hoàng Thùy bơ vơ thi đấu tại Hoa Kì: “Cả ekip đang đau đầu vì 7/12 Hen trao vương miện, 8/12 thì chụp hình với tân hoa hậu như năm rồi. Chung kết Hen còn mời một vài hoa hậu quốc tế về dự nữa nên không biết làm cách nào để qua với chị Thùy nữa”.

H'Hen Niê bận trao vương miện cho Tân hoa hậu nên sẽ không thể đồng hành cùng Hoàng Thùy khi chinh chiến Miss Universe 2019.

H'Hen Niê còn mời hội bạn thân hoa hậu tại Miss Universe 2018 về tham dự Chung kết Miss Universe Vietnam 2019 sắp tới.

Với sự chuẩn bị chu đáo…

… và tinh thần “chiến đấu” mạnh mẽ, Hoàng Thùy sẽ khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Nhưng không vì thế mà sự ủng hộ của khán giả dành cho Hoàng Thùy và tinh thần “chinh chiến” mãnh liệt của cô nàng bị giảm sút. Với quyết tâm và niềm khao khát mang vương miện Miss Universe 2019 đầu tiên, tin chắc Hoàng Thùy sẽ không khiến khán giả quê nhà thất vọng về sự thể hiện của mình tại cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất