Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê nhắn nhủ Khánh Vân: 'Em phải tăng cân! Hãy mang niềm tự hào Việt Nam khi đến Miss Universe!'

Thành Duy
Chia sẻ

Những lời nhắn nhủ và động viên từ Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê chắc chắn rất cần thiết cho Khánh Vân khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 sắp tới.

Chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Sau 2 năm liên tiếp H'Hen Niê với thành tích Top 5 và Hoàng Thùy - Top 20 thì các fan sắc đẹp vô cùng trông chờ vào Khánh Vân sẽ nối tiếp chuỗi in-top này.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ và nhắn nhủ với cô em Khánh Vân của mình: “Nhân dịp này, Hen muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến Khánh Vân khi có 1 năm rèn luyện để đến Hoa hậu Hoàn vũ. Hy vọng em có thể tập trung để rèn luyện tốt nhất cho mình. Bây giờ, em vẫn còn khá ốm, phải tăng cân và rèn luyện nhiều hơn. Chúc em sẽ làm hết mình, tự hào khi đại diện cho người Việt Nam, mang vẻ đẹp của dân tộc mình đến với quốc tế và đạt thành tích tốt nhất”.

H'Hen Niê gửi lời nhắn nhủ đến Khánh Vân

Như những gì H'Hen Niê chia sẻ, các cô gái tham gia thi đấu tại Miss Universe và đạt thành tích cao đa số đều sở hữu một hình thể săn chắc, bốc lửa và quyến rũ. Bởi vì bên cạnh vẻ đẹp của trí tuệ và câu chuyện truyền cảm hứng, cuộc thi còn đòi hỏi các người đẹp tham gia phải có nhan sắc rạng rỡ, thân hình gợi cảm và kĩ năng trình diễn thu hút. Cũng chính vì thế mà á hậu Hoàng Thùy đã dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập, cố gắng tăng cân liên tục để có thể đại diện Việt Nam và đạt thành tích Top 20 như hiện tại.

Với Khánh Vân, cô nàng vốn đã sở hữu chỉ số 3 vòng khá hoàn hảo, chiều cao nổi trội với đôi chân dài miên man nên chỉ cần tăng cân và rèn luyện để cơ thể đầy đặn hơn và săn chắc hơn thì nhất định sẽ vô cùng nóng bỏng và nổi bật khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất