Người mẫu - Hoa hậu

Fan phấn khích đoán H'Hen Niê luyện trình catwalk thần sầu cho Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Dòng trạng thái của H'Hen Niê được cô đăng tải trên Instagram khiến fan háo hức về vai trò mới của Top 5 Miss Universe 2018. Đa số khán giả cho rằng H'Hen Niê sẽ là huấn luyện viên catwalk cho Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020.

Cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020 sắp khởi động. Với lợi thế là nước chủ nhà đăng cai, fan sắc đẹp đang háo hức sự lột xác ngoạn mục của á khôi Quỳnh Nga để mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam.

Mặc dù là cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức nhưng sức hút truyền thông không hề kém cạnh các cuộc thi lớn khác bởi một mặt chính là sự quy tụ của rất nhiều chiến binh nhan sắc lẫy lừng. Sau khi thông tin Quỳnh Nga sẽ tham dự Miss Charm 2020, khán giả đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi về gương mặt khả ái cùng thành tích học tập và khả năng tiếng Anh thành thạo.

Với lợi thế về ngoại ngữ cũng như kinh nghiệm thi thố sắc đẹp trước đó, Quỳnh Nga được cho là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của á khôi sinh viên Việt Nam chính là chiều cao và kĩ năng catwalk có phần hạn chế. Mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện bản thân nhưng từ nay đến cuộc thi diễn ra thời gian còn rất ngắn.

Thêm một tin vui cho khán giả yêu sắc đẹp khi mới đây H'Hen Niê đăng tải dòng trạng thái trên tài khoản Instagram của mình với chú thích: “Gặp gỡ Miss Charm Vietnam 2020”. Rất nhiều khán giả tò mò về vai trò lần này của Top 5 Miss Universe 2018. Có thể H'Hen Niê sẽ là huấn luyện viên rèn luyện catwalk cho Quỳnh Nga. Nhiều ý kiến khác cho rằng nếu không đồng hành cùng Quỳnh Nga, có thể H'Hen Niê được mời làm MC hoặc ban giám khảo của Miss Charm International 2020.

Dòng trạng thái được H'Hen Niê chia sẻ trên Instagram.

Riêng với những người yêu mến H'Hen Niê thì sự kì vọng mong muốn cô sẽ trực tiếp thị phạm catwalk cho Quỳnh Nga để giúp đại diện Việt Nam có những bước đi uyển chuyển và thần thái chuyên nghiệp trên sân khấu. Với những gì mà đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thể hiện tại Miss Universe 2018 là minh chứng rõ ràng cho bản lĩnh catwalk thượng thừa của mình.

Nếu thật sự vai trò mới của H'Hen Niê là huấn luyện viên catwalk cho Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020 sẽ là một tín hiệu đáng mừng. Bên cạnh việc thị phạm về kĩ năng trình diễn thì việc chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng sẽ giúp Quỳnh Nga ghi dấu ấn cho Việt Nam ở sân chơi sắc đẹp quốc tế lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất