Người mẫu - Hoa hậu

H’Hen Niê dạy Khánh Vân hô tên 'sang chảnh', ủ mưu mang theo xe đạp khi thi Miss Universe để diễn áo dài

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê dạy Khánh Vân thực hiện màn giới thiệu mở màn Miss Universe ấn tượng, cùng chia sẻ áp lực tinh thần đến từ anti-fan và cách để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê đã có những chia sẻ đặc biệt, thú vị dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020, Khánh Vân cũng xin lời khuyên và lắng nghe những đóng góp ý kiến từ đàn chị. Nói về điểm mạnh của Khánh Vân, H'Hen Niê nhận định nụ cười chính là “vũ khí” lợi hại của Miss Universe Vietnam 2019: “Chị đảm bảo nụ cười của em có thể giết được nhiều người”. Người đẹp Ê Đê còn chia sẻ cảm xúc tại đêm thi Chung kết: “Lúc nhìn thấy em trình diễn những bước đi catwalk tỏa sáng trong phần thi dạ hội, chị nghĩ trong đầu, sân khấu này là của Khánh Vân”.

Với kinh nghiệm thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê tự tin chỉ Khánh Vân những mẹo nhỏ để mở màn ấn tượng. Sau khi “thị phạm” phần thi opening, hô vang “H'Hen Niê - Việt Nam” và lắng nghe màn giới thiệu của đàn em, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn góp ý khuyên Khánh Vân nên tham gia một lớp học luyện thanh để có thể giúp ích cho cô nàng trong việc tạo điểm nhấn với khán giả quốc tế.

H'Hen Niê dạy Khánh Vân hô vang 2 tiếng Việt Nam trong phần thi mở màn tại Miss Universe.

Khi nhắc đến phần trình diễn Trang phục dân tộc, H'Hen Niê cũng tán thành việc Khánh Vân mang áo dài đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2020: “Em mang áo dài đến Miss Universe cũng là 1 phương án tốt, em mặc áo dài rất đẹp. Đặc biệt, áo dài trắng giống như sinh ra là dành cho em. 3 lần em chiến thắng người đẹp áo dài chứng tỏ mình có duyên. Năm của chị đã mang bánh mì, chị Hoàng Thùy là cà phê, thì cũng đến lúc em đưa áo dài trở lại. Chị thấy ý kiến các fan bảo em mang xe đạp chạy trên sân khấu cũng hay”.

Khánh Vân hóm hỉnh hỏi đàn chị cách vận chuyển hành lý to nặng để mang theo chiếc xe đạp trình diễn cùng áo dài trắng đúng như mong đợi của các fan.

Khánh Vân hỏi H'Hen Niê cách để ship xe đạp và hoa phượng nếu mang áo dài trắng thi National Costume.

Bên cạnh chia sẻ những bài học kinh nghiệm khi đi thi quốc tế, H'Hen Niê cũng động viên Khánh Vân khi cô nàng gặp áp lực tâm lý với trọng trách hoa hậu. Tâm sự với đàn chị, đương kim hoa hậu xúc động: “Khi vừa mới đăng quang, em vẫn chưa quen với cảm giác sau 1 đêm được nhiều người biết đến, đối diện với những ý kiến trái chiều, khi đó em buồn và hụt hẫng. Trở thành hoa hậu, ở vị trí càng cao, chịu sức nặng của vương miện, em mới hiểu thấu những áp lực của chị”. Hơn ai hết, H'Hen Niê cũng từng trải qua những cảm xúc tương tự, cô nàng khuyên đàn em: “Khi Vân gặp áp lực, em nên biết cách chia sẻ với mọi người, những người thân của mình để có điểm tựa vượt qua”.

Khánh Vân trải lòng về áp lực tinh thần từ sau khi đăng quang và nhận được lời động viên từ H'Hen Niê.

Ngoài ra, Khánh Vân cũng thừa nhận việc cô nàng gặp áp lực tinh thần từ anti-fan và xin ý kiến của H'Hen Niê làm thế nào để có cách cư xử đúng mực nhất. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Trước đây, chị cũng từng khuyên chị Hoàng Thùy là đừng nên đọc bình luận của anti-fan quá nhiều vì họ đã ghét thì sẽ rất khó để thích mình. Họ chỉ biến thành anti cứng thôi. Nên, mình đừng nghĩ ngợi quá nhiều, đừng để bị chi phối. Hãy luôn nghĩ, những điều họ làm là muốn mình xuống tinh thần vì vậy mình phải càng mạnh mẽ và tự tin. Cuộc đời này là của mình, tự 1 mình mình bước. Những ai chê mình, hãy cứ coi họ là vị giám khảo cực kỳ khó tính, lấy đó làm động lực để khiến mình đẹp hơn”.

Với những chia sẻ có ích từ đàn chị, Khánh Vân sẽ vững vàng tinh thần để tập trung rèn luyện và hoàn thành sứ mệnh đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020. Cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất