Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan gặp sự cố giẫm hoa tai vẫn catwalk 'đỉnh', bắt chéo bikini vì 'vòng 1 khiêm tốn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Gặp sự cố bất ngờ trong phần thi trình diễn bikini, á hậu Kiều Loan bình tĩnh xử lý khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

Tối qua 17/10 theo giờ Việt Nam, á hậu Kiều Loan cùng 58 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đã có phần thi trình diễn bikini cực ấn tượng thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2019. Theo đó, đại diện Việt Nam được fan sắc đẹp hết mực khen ngợi vì thần thái, sự tự tin và khả năng catwalk điêu luyện.

Phần trình diễn bikini tự tin và thần thái của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Sau phần thể hiện xuất sắc được người hâm mộ tung hô, chia sẻ với SAOstar, á hậu Kiều Loan tiết lộ người đẹp đã gặp phải sự cố bất ngờ ngay trên đường băng của sàn diễn. Nếu fan để ý kĩ, khi xoay người, đại diện Việt Nam đã không may giẫm phải hoa tai của thí sinh khác đánh rơi trên sàn diễn.

Tuy vậy, Kiều Loan vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi với những bước đi catwalk khỏe khoắn và chắc chắn. Điều này càng cho thấy bản lĩnh, sự tự tin của đại diện Việt Nam khi gặp những tình huống bất ngờ.

Giẫm lên bông tai của thí sinh khác không ngăn đại diện Việt Nam thực hiện cú xoay người đẹp mắt.

Không chỉ xử lý tình huống khó khăn một cách linh hoạt, á hậu Kiều Loan còn thông minh đến mức tự mình “chế biến” lại mẫu trang phục áo tắm của cuộc thi để hạn chế những yếu điểm trên cơ thể. Người đẹp chia sẻ vì biết vòng 1 của bản thân khá khiêm tốn cũng như trình diễn bikini không phải lợi thế nên cô nàng cố tình mặc chéo áo tắm để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Điều này cũng khiến đại diện Việt Nam khác biệt nổi bật nhất trong phần thi Swimsuit của Miss Grand International 2019.

Đến Venezuela với nguồn năng lượng tích cực và tinh thần chiến binh, Kiều Loan ngày càng khiến khán giả trong nước hào hứng, trầm trồ trước những màn thể hiện xuất sắc tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất