Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe mở cổng bình chọn 1 suất Top 20: Fan Việt vote kịch liệt cho Hoàng Thùy

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe 2019 mở cổng bình chọn Top 20 khiến fan Việt thích thú, ra sức cày vote cho Hoàng Thùy để có cơ hội nắm chắc suất vé in top.

Sau nhiều năm không tổ chức bình chọn, mới đây, Miss Universe 2019 tiến hành mở quyền Voting Top 20 khiến fan hào hứng. Người hâm mộ đang ra sức kêu gọi ủng hộ cho đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy để chân dài Thanh Hóa có thêm cơ hội cầm chắc chiếc vé vào Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Miss Universe 2019 tổ chức phần Voting Top 20 khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Người đẹp có điểm số bình chọn cao nhất mới được đặt cách vào thẳng Top 20 trong đêm thi Chung kết. Thời gian vote từ 0h ngà 1/12/2019 đến 11:59 ngày 6/12/2019 theo giờ Mỹ.

Thể lệ Voting Top 20 Miss Universe 2019 được công bố cụ thể.

Cách thức Voting Top 20 Miss Universe 2019.

Video hướng dẫn bình chọn Top 20 Miss Universe 2019 từ cuộc thi.

Á hậu Hoàng Thùy nổi bật với câu chuyện truyền cảm hứng mang đến Miss Universe 2019.

Fan được quyền bỏ phiếu bổ sung mà không giới hạn bằng cách nhấn vào ngôi sao vàng và chọn gói phiếu bầu có tính phí.

Với sự thể hiện nổi bật của bản thân trong những ngày qua, người hâm mộ tin tưởng Hoàng Thùy có thể in top 20 nhờ vào thực lực của chính mình. Tuy nhiên, Miss Universe là đấu trường nhan sắc hấp dẫn và khắc nghiệt nhất hành tinh - nơi quy tụ nhiều người đẹp nổi bật, dàn thí sinh đến từ châu Á năm nay xuất hiện nhiều gương mặt được đánh giá cao. Vì vậy, việc người hâm mộ tận dụng cơ hội “chiếc vé may mắn” này, ra sức bình chọn cho Hoàng Thùy ít nhiều cũng giúp người đẹp có thêm động lực cho chặng đường “chinh chiến” phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất