Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đăng ảnh 6 năm thắng 2 vương miện, fan 'tiến cử' áo dài làm National Costume tại Miss Universe 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Fan khuyên hoa hậu Khánh Vân chọn áo dài là National Costume khi thi đấu Miss Universe 2020, nhất định sẽ tỏa sáng!

Sau dịp Tết Canh Tý 2020, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân bắt đầu bước vào kì huấn luyện chuyên sâu để sẵn sàng đến với Miss Universe 2020 sắp tới. Bên cạnh việc tập luyện hình thể, giao tiếp tiếng Anh, kĩ năng trình diễn thì hành trang về trang phục và phụ kiện cũng rất cần thiết để cô nàng thật tự tin khi chinh chiến. Mới đây, Khánh Vân chia sẻ một bức ảnh kỉ niệm 6 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam kèm theo lời “thả thính” về bộ National Costume mang ra thế giới.

Hoa hậu Khánh Vân khoe ảnh “dậy thì thành công” năm 2013 - 2019.

Khánh Vân đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Khánh Vân hiện tại là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và mang sứ mệnh đại diện quê hương tại Miss Universe 2020.

Đa phần các bình luận đều gợi ý rằng nàng hậu Khánh Vân nên chọn áo dài là National Costume tại Miss Universe 2020. Nhiều fan cho rằng, Khánh Vân rất có duyên với tà áo dài Việt Nam, hầu như gắn liền với sự nghiệp của cô nàng đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh giải thưởng Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 thì Khánh Vân còn hai lần đạt danh hiệu Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2019.

Khánh Vân đạt giải Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Năm 2019, Khánh Vân đăng quang ngôi vị hoa hậu kèm dành hiệu Người đẹp Áo dài.

Không những vậy, không ít khán giả còn đưa ra lý do rất thuyết phục rằng từ 2016 đến nay, hình ảnh áo dài truyền thống không còn xuất hiện tại Miss Universe. Biết đâu, sau nhiều năm “vắng bóng”, tà áo dài Việt Nam lại bất ngờ nhận được sự yêu mến từ fan quốc tế.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu nét đẹp dịu dàng, phúc hậu nhưng cũng không kém phần quyến rũ và thu hút. Thêm vào đó, cô nàng còn có hình thể gợi cảm, chiều cao nổi bật với đôi chân dài miên man thì áo dài sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp để khoe trọn vẻ đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất