Người mẫu - Hoa hậu

Tường San dừng chân ở Top 8 Miss International: Fan tiếc nuối như Nam Em ở Miss Earth 2016

Hương Bi
Chia sẻ

Tường San đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi cán đích ở vị trí Top 8 Miss International 2019 nhưng so với sự nỗ lực của cô gái 19 tuổi khán giả vẫn tiếc nuối khi đại diện Việt Nam không thể chạm tay tới vương miện. Điều này từng xảy ra với Nam Em ở Miss Earth 2016

Chung kết cuộc thi Miss International 2019 vừa khép lại với sự lên ngôi của mỹ nhân đến từ Thái Lan. Mùa giải năm nay được cho là cái kết khá đẹp khi cơ hội chiến thắng chia đều cho Top 8 mỹ nhân đến từ các khu vực khác nhau. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San chốt hạ thành tích Top 8 chung cuộc cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Cô gái 19 đã giải hạn cho “cơn khát in-top” sau 3 năm kéo dài tại đấu trường Hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, thành tích Top 8 chung cuộc người hâm mộ vẫn tiếc nuối khi không được nhìn thấy Tường San đội trên đầu chiếc vương miện quý giá.

Tường San khiến khán giả tiếc nuối khi phải dừng chân ở Top 8 chung cuộc.

Góp mặt vào Top 8 chung cuộc, Tường San khiến khán giả vỡ òa cảm xúc. Tự tin, rạng rỡ, tỏa sáng là những mỹ từ dành cho Tường San ở đêm chung kết kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Diện trên mình bộ cánh màu trắng ánh bạc thướt tha, chọn kiểu tóc búi cao tôn lên khuôn mặt kiều diễm, đại diện Việt Nam liên tục được người hâm mộ đặt cược: Việt Nam sẽ có chiếc vương miện đầu tiên sau thành tích á hậu 3 của Thúy Vân vào năm 2015.

Tường San làm được một điều mà hiếm đại diện nào có được chính là tính phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Đây cũng là lý do cô gái sinh năm 2000 đánh bật cả “chị đại” Venezuela để có mặt ở Top 8 chung cuộc.

Tường San nhận thêm giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss International 2019

Chính vì chiến thuật xây dựng hình ảnh bài bản và vẻ đẹp gây thương nhớ của Tường San khiến khán giả tiếc hùi hụi vì không được gọi tên ở Top 5 chung cuộc. Thậm chí trước giờ G chung kết diễn ra, đại diện Việt Nam còn được truyền thông quốc tế đánh giá lọt vào Top 5 bảng dự đoán của Missosology.

Bước vào phần thi hùng biện, khi cơ hội được chia đều cho Top 8, Tường San cho rằng nụ cười là thứ ngôn ngữ quốc tế. Cô sẽ dùng ảnh hưởng của mình để khuyến khích những người phụ nữ yêu quý, trân trọng bản thân, nắm lấy cơ hội trong cuộc sống.

Đến phần công bố trao giải, Tường San không được gọi tên. Giải Á hậu 4 thuộc về người đẹp Anh, Á hậu 3 là Colombia, Á hậu 2 thuộc về Uganda, Á hậu 1 - Mexico. Đoạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2019 là người đẹp Thái Lan - Sireethorn Leearamwat.

Thậm chí, khi nhìn vào nhan sắc và phần thể hiện của Top 4 Á hậu và tân Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ không nói quá khi khẳng định Tường San có khả năng đăng quang rất cao nếu trả lời ứng xử tốt hơn. Câu chuyện về lời nguyền ứng xử làm khán giả nhớ đến trường hợp của Nam Em tại Miss Earth 2016. Ở mùa giải năm đó, Nam Em cũng là một đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện nhưng việc “gặp hạn” tại phần thi ứng xử đã chấm dứt cơ hội lên ngôi nữ hoàng của cô gái vàng - cô gái “gánh team” nhan sắc Việt năm 2016.

Top 8 chung cuộc là kết quả ngậm ngùi với khán giả yêu mến Nam Em tại Miss Earth 2016

Ở mỗi sân chơi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế luôn luôn mang lại những yếu tố bất ngờ đầy thú vị kéo theo những dư âm sau cuộc thi về kết quả chung cuộc. Với một quốc gia yêu quý cái đẹp như Việt Nam việc các chiến binh phải dừng chân sát nút cửa ngõ đội vương miện luôn luôn mang lại cảm giác tiếc nuối cho hành trình và nỗ lực đáng lẽ ra phải được đền đáp xứng đáng. Kết thúc chặng đua sắc đẹp khi tuổi đời 19, cái tên Tường San vẫn khiến người hâm mộ vẫn trầm trồ nhắc đến tên cô với danh hiệu Top 8 Miss International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất