Người mẫu - Hoa hậu

Fan ngôn tình 'gục ngã' với demo MV cổ trang của Thủy Tiên sắp tái xuất

Văn Thao
Chia sẻ

Sau bản hit lụi tim khán giả "Mãi mãi là bao xa" ca sĩ Thủy Tiên chính thức chiêu đãi khán giả MV cô trang đậm chất ngôn tình Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Thủy Tiên được biết đến là ca sĩ đình đám với những bản ballad lụi tim khán giả. Không chỉ thành công với vai trò là ca sĩ, cô còn sở hữu lượng bài hits do chính mình sáng tác.

Có người nói rằng chính cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên cũng thăng hoa không kém cạnh. Khác hẳn với một Thủy Tiên gợi cảm với những màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu - hậu hôn nhân cô xây dựng cho mình hình ảnh đằm thắm đậm chất ngôn tình cổ trang.

Ca sĩ Thủy Tiên nhá hàng MV đậm chất ngôn tình Từng có người yêu tôi như sinh mệnh khiến fans chao đảo.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Bữa quay MV đạo diễn có tâm từng hỏi tại sao lâu rồi không thấy Thủy Tiên sáng tác nhạc mới vậy?”. Thật ra siêu phẩm ca nhạc lần này do chính nữ ca sĩ “Mãi mãi bao xa” sáng tác nhưng chính âm hưởng cùng tên gọi đậm chất ngôn tình khiến mọi người nghĩ đó là sáng tác của Hamlet Trương. Trước đó, vào tháng 4/2018 Thủy Tiên cũng ra mắt bản “bữa tiệc nước mắt” với tên gọi Mãi mãi là bao xa.

Fans ngôn tình hò hét trông chờ ngày ra MV mới của ca sĩ Thủy Tiên

Có thể sau thành công của Mãi mãi là bao xa với giai điệu ca từ sướt mướt quen thuộc: “Em đâu mong gì thêm, lời anh nói yêu riêng mình em…Người hay nói yêu em mãi mãi nhưng mãi mãi là bao lâu…Người từng nói yêu em là mãi mãi nhưng mãi mãi là bao xa” thì những fans cứng của Thủy Tiên hi vọng lần tái xuất này là phần 2 của giai điệu tình yêu của phần trước.

Được biết, sản phẩm lần này được Thủy Tiên lấy cảm hứng cổ trang đậm tính ngôn tình. Và cách đây 5 năm Thủy Tiên cũng đã từng gây ấn tượng với concept tương tự với bài Dẫu chỉ là mơ.

MV Dẫu chỉ là mơ cách đây 5 năm của Thủy Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất