Người mẫu - Hoa hậu

Fan 'chưng hửng' vì Miss Charm 2020 bỏ lơ đêm thi Trang phục dân tộc: Bớt đi một phần đặc sắc!

Hương Bi
Chia sẻ

Cuộc thi Miss Charm 2020 đang dần bắt đầu bước vào chặng đua nước rút, theo lịch trình dự kiến chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/3/2020.

Miss Charm 2020 - Hoa hậu Sắc đẹp 2020 đang dần nóng lên bằng những con số biết nói khi quy tụ rất nhiều chiến binh nhan sắc lẫy lừng. Theo dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/3/2020 tại Việt Nam. Đại diện của nước chủ nhà chính là á khôi Quỳnh Nga. 

Quỳnh Nga đang được kì vọng sẽ mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam tại Miss Charm 2020.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa rò rỉ lịch trình mới nhất của cuộc thi và theo đó hành trình tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Miss Charm đầu tiên sẽ kéo dài 12 ngày (từ ngày 5/3/2020 và đêm chung kết vào ngày 17/3/2020). Như vậy Quỳnh Nga và các đại diện khác sẽ có tổng cộng 12 ngày để tỏa sáng. Nếu bám sát lịch trình cuộc thi năm nay thì cuộc thi có điểm mới chính là phần thi chụp ảnh Glamshot sẽ diễn ra vào ngày 7/3/2020. Đây được xem là phần thi hấp dẫn khiến fan mong chờ nhất.

Hé lộ lịch trình kéo dài 12 với nhiều phần thi hấp dẫn của Miss Charm 2020.

Khán giả Việt lại tỏ ra lo lắng và tiếc nuối vì lịch trình của cuộc thi không có đêm trình diễn National Costume - Trang phục dân tộc. Nhiều ý kiến cho rằng phần thi hấp dẫn này sẽ sẽ được lồng ghép trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 14/03/2020. Đến thời điểm hiện tại, khi cuộc thi sắp diễn ra, Quỳnh Nga cũng như các đại diện khác chưa có “động thái” hé lộ trang phục dân tộc.

Fan thích thú vì có đêm trình diễn thời trang nhưng ai cũng bất ngờ vì thiếu vắng phần thi Trang phục dân tộc.

Việc đêm National Costume không có trong lịch trình chính thức của Miss Charm 2020 khiến nhiều fan khá tiếc nuối.

Tuy vậy, các fan vẫn chờ đợi thông tin từ Miss Charm vì trước đó, cuộc thi đã dự định trao 5 giải phụ trong đó có Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về lịch trình diễn ra cuộc thi cũng như việc loại bỏ phần thi National Costume - Trang phục dân tộc nhưng khán giả vẫn háo hức và hi vọng được trọn mắt chiêm ngưỡng sự thể hiện của Quỳnh Nga cũng như các đại diện khác ở bữa tiệc nhan sắc sắp tới.

Phần thi Trang phục dân tộc luôn được các fan chờ đón nhất.

Sự chuẩn bị công phu để giới thiệu nét đẹp văn hóa truyền thống quốc gia và sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu của mỗi thí sinh đều được thể hiện qua phần thi National Costume.

Đội hình ra sân của Miss Charm 2020 quy tụ rất nhiều những nhan sắc lẫy lừng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất