Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân đáp trả khéo léo khi fan cứng hỏi cắc cớ: 'Sao không mang sash Á hậu Quốc tế?'

An Nhiên
Chia sẻ

Bất ngờ khi fan cắc cớ hỏi sao không mang sash á hậu quốc tế khi tham gia sự kiện, Thúy Vân ứng xử vô cùng tinh tế.

Suốt một thời gian dài, nhiều khán giả hâm mộ vì yêu mến Thúy Vân nên cảm thấy tiếc nuối với danh hiệu Á hậu 2 mà cô nàng nhận được trước đó tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Mới đây, bên dưới loạt ảnh ghi lại hoạt động về thăm trường cũ của á hậu Thúy Vân đăng tải, xuất hiện đoạn bình luận giữa cô nàng và fan khiến khán giả chú ý.

Ngắm nhìn Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài trắng cùng chiếc sash Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, một người hâm mộ cắc cớ hỏi: “Sao không mang sash á hậu quốc tế hả Vân. Mang cái này làm gì?”.

Trước chia sẻ có vẻ bức xúc của fan xuất phát từ sự yêu mến mình, Thúy Vân ứng xử vô cùng tinh tế. Người đẹp giãi bày: “Mỗi giải thưởng chị nhận được đều là thành quả cho sự cố gắng của chị trong từng giai đoạn khác nhau. Vì vậy, chị tôn trọng tất cả những gì đã nhận được và chị vẫn sẽ toả sáng vì chị là Thúy Vân”.

Bất ngờ khi fan cắc cớ hỏi sao không mang sash á hậu quốc tế khi tham gia sự kiện, Thúy Vân ứng xử vô cùng tinh tế.

Có thể thấy dù ở bất kỳ vai trò, vị trí nào, dù là á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay á hậu Quốc tế thì Thúy Vân vẫn là người đẹp có cá tính, bản lĩnh và thương hiệu riêng.

Vượt qua rất nhiều những thử thách, vấp ngã để tự đứng lên và trưởng thành, hơn ai hết Thúy Vân hiểu được tình cảm mà khán giả dành cho cô. Bản thân á hậu cũng chia sẻ và mong muốn mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn và hướng về tương lai thay vì cứ tiếc nuối với những điều đã là quá khứ mà vốn dĩ không thể thay đổi được.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất