Người mẫu - Hoa hậu

Fan phẫn nộ vì Hoa hậu Thái Lan được Miss Universe thiên vị lộ liễu: Đến trễ - 'Makeup riêng như celeb?'

Thy Đình
Chia sẻ

Với những "điềm báo" này, đại diện Thái Lan có lẽ nào sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe 2019?

Mới đây, các fan sắc đẹp theo dõi Miss Universe 2019 vô cùng bất bình trước sự thể hiện “chơi trội” của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tại cuộc thi. Có mặt tại Atlanta, Mỹ sớm nhất nhưng Fahsai Paweensuda Drouin đến nhận sash muộn hơn hẳn so với những thí sinh khác, được ở phòng riêng để trang điểm. Phải chăng cô nàng được thiên vị từ Miss Universe?

Đại diện Thái Lan đã có mặt tái Atlanta vào ngày 24/11, sớm hơn thời gian bắt đầu và tất cả các thí sinh còn lại tận 4 ngày nhưng đến ngày 29/11 cô nàng mới xuất hiện. Trong khi các thí sinh đều đổ xô nhận sash vào ngày 28/11.

Mỗi thí sinh khi bắt đầu hành trình của mình tại Miss Universe 2019 đều phải đích thân chuẩn bị mọi thứ cho đến khi nhận được phòng ở, còn đại diện Thái Lan khi xuất hiện thì có cả một eê-kíp hùng hậu theo sau, người kéo vali, người cầm máy ảnh, quay phim đến tận khách san - nơi diễn ra cuộc thi khiến mọi người lầm tưởng cô nàng là đương kim hoa hậu.

Màn xuất hiện vô cùng hoành tráng của Fahsai tại khách sạn diễn ra cuộc thi.

Không những vậy, thay vì phải xuống sảnh tập trung để được trang điểm, làm tóc, thậm chí phải tự chuẩn bị như đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy, cho buổi ghi hình thì người đẹp Thái Lan - Fahsai lại được ban tổ chức ưu ái, cho phép 2 chuyên viên đến tận phòng riêng để hỗ trợ cho cô nàng.

Qua đoạn livestream của Hoa hậu Peru và Norway, các fan bắt đầu đặt nghi vấn và tỏ ra bức xúc về sự thiên vị này dành cho đại diện Thái Lan.

Dù đến trễ nhưng cô nàng lại được chuyên viên đến tận phòng làm tóc và trang điểm, đối đãi vô cùng chăm chút.

Trong khi các người đẹp khác thì phải xuống sảnh tập trung để trang điểm.

Trước đó, xuất hiện đoạn video cho thấy Fahsai có mặt tại phim trường Tyler Perry - nơi diễn ra vòng Chung kết của Miss Universe 2019 làm những người theo dõi cuộc thi hoang mang vì trong khi tất cả thí sinh có mặt tại Atlanta đều tập trung tại khách sạn để làm thủ tục tham gia thi đấu thì Hoa hậu Thái Lan lại đến địa điểm “nhạy cảm” này.

Phải chăng cô nàng đã được sắp xếp để được gặp rỡ riêng với ban tổ chức vì không có bất kì người đẹp nào khi tham gia cuộc thi lại tự ý có lịch trình riêng trong khi hoạt động đều đã bắt đầu?

Trang Instgram của Miss Universe Thailand đăng tải hình ảnh tại phim trường Tyler Perry trên story.

Sở dĩ fan nghi ngờ Fahsai được ưu ái bởi vì cô nàng là đại diện của một thương hiệu kim cương tại Thái Lan - nhà tài trợ vương miện cho Miss Universe 2019. Trước khi khởi sang Atlanta, Fahsai được vinh dự trình diễn Vedette cho buổi công bố sản phẩm mới của thương hiệu tài trợ này.

Vì vậy, sau đó xuất hiện thông tin cho rằng, đại diện Thái Lan được mời sang Mỹ sớm hơn tất cả các đại diện khác để được nhìn ngắm trước vương miện của cuộc thi năm nay. Và đây cũng là lý do khiến người đẹp này xuất hiện trễ so với mọi thí sinh còn lại?

Fahsai trong buổi họp báo và trình diễn thời trang cho nhà tài trợ vương miện của Miss Universe 2019.

Liệu rằng vương miện Miss Universe 2019 sẽ thuộc về đại diện Thái Lan?

Mặc dù là một trong những mỹ nhân được đánh giá là “nặng kí” và có cơ hội tỏa sáng nhất sau khi đăng quang tại quê nhà nhưng vì sự thể hiện “khác biệt” của mình mà đại diện Thái Lan lại nhận về nhiều sự chỉ trích và lời bức xúc từ các fan quốc tế. Nếu như năm nay, cô nàng thật sự là chủ nhân sở hữu chiếc vương miện Miss Universe 2019 thì với những thông tin lùm xùm như thế này, sự chiến thắng lại chẳng còn vẻ vang.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất