Người mẫu - Hoa hậu

Ê-kíp Miss Universe phát cuồng vì chân dài 1m16 của Hoàng Thùy: Fan Việt nở mũi tự hào!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bắt gặp Hoàng Thùy, ê-kíp Miss Universe đồng loạt vẫy gọi và phát cuồng vì đôi chân dài 1m16 của đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ nở mũi tự hào.

Tham gia Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy không chỉ kết thân với những người đẹp quốc tế mà còn ghi điểm với các thành viên ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ bởi tính cách thân thiện, tinh thần cởi mở trong giao tiếp.

Bắt gặp Hoàng Thùy, ê-kíp Miss Universe đồng loạt vẫy gọi và phát cuồng vì đôi chân dài 1m16 của đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ nở mũi tự hào.

Mới đây, trong một video ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy đang di chuyển cùng với dàn thí sinh Miss Universe 2019 thì được một nhóm thành viên thuộc ê-kíp của cuộc thi vẫy chào và hô vang: “Việt Nam - Việt Nam”. Ngay khi nghe thấy mình được gọi tên, người đẹp Thanh Hóa bất ngờ kéo nhẹ tà áo khoác khoe trọn chân dài tận 1m16 khiến đám đông bấn loạn.

Nhiều thí sinh đang đi cùng á hậu cũng phải hốt hoảng ngoái nhìn. Điều này chứng tỏ, đại diện Việt Nam đang nhận được chú ý và yêu thích tại Miss Universe năm nay.

Liên tục để lại ấn tượng mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ nở mũi đầy tự hào vì hai tiếng “Việt Nam” được fan sắc đẹp quốc tế quan tâm. Với phong độ hiện tại, người đẹp Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp quê nhà tạo nên kỳ tích mới tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Hiện tại, Hoàng Thùy đang trong giai đoạn hoàn thành các phần thi phụ cuối cùng để chuẩn bị cho 2 đêm thi Bán kết và Chung kết. Fan Việt kỳ vọng người đẹp Thanh Hóa sẽ có đủ sức mạnh và độ thu hút để vượt qua thành tích Top 5 chung cuộc huy hoàng của H'Hen Niê năm ngoái.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về đại diện Việt nam và cuộc thi Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất