Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu xếp vị trí #11 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 trong bảng dự đoán đầu tiên của Missosology

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Châu không giữ vị trí dẫn đầu nhưng vẫn nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng tại cuộc thi Miss Supranational 2019. Người đẹp chốt hạ thứ hạng #11 trên bản dự đoán đầu tiên của Missosology.

Chuyên trang sắc đẹp Philippines - Missosology vừa tung ra bảng dự đoán đầu tiên về dàn người đẹp tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019. Đây có thể xem như kết quả đánh giá sơ bộ của các phóng viên quốc tế dựa trên hình ảnh và sức hút của các thí sinh tại quê nhà trước thềm diễn ra cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu tạm thời giữ vị trí thứ 11 bên cạnh 14 nhan sắc nổi bật được đánh giá cao.

Bảng dự đoán đầu tiên của Missosology dành cho Miss Supranational 2019: Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu hạng 11. Một vị trí khởi đầu được fan đánh giá là khá ổn, cô nàng sẽ thể hiện tốt để tăng hạng.

Chưa bước vào đường đua thi thố, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã xuất sắc có mặt trong Top 16 Miss Supranational Influencer 2019.

Trước đó, Ngọc Châu cũng từng nằm trong top thí sinh được yêu thích tại cuộc thi. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay được chú ý nhờ vẻ đẹp cá tính, thần thái sắc sảo.

Thí sinh đang được Missosology đánh giá cao nhất là đại diện Thái Lan - Anntonia Porsild: “Chúng tôi rất ấn tượng về cô ấy. Chính tính cách thu hút và vẻ đẹp lai nổi bật, người đẹp thật sự là chiến binh mạnh nhất tại Miss Supranational năm nay”.

10 người đẹp xếp trước Ngọc Châu là các đại diện đến từ Czech Republic, Puerto Rico, Poland, Indonesia, Namibia, Mexico, India, Venezuela Philippines đều là những thí sinh sở hữu nét đẹp riêng. Đây cũng là các mỹ nhân thuộc nhóm quốc gia nhiều năm liền có thành tích cao tại cuộc thi.

Hiện tại Miss Supranational 2019 đang trong giai đoạn khởi động, các người đẹp đã có mặt tại Ba Lan để chuẩn bị cho chặng đường dự thi sắp tới. Những hình ảnh đầu tiên của của đại diện Việt Nam - Ngọc Châu tại cuộc thi đã tạo được ấn tượng tốt. Người đẹp được kỳ vọng sẽ có những màn bứt phá khi cuộc thi diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất