Người mẫu - Hoa hậu

Dự án nhân ái 'khủng' của Lương Thùy Linh: Chuyển 14000 bao tải - 700 tấn vật liệu bằng sức người!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dự án nhân ái "Đắp đường xây ước mơ" của hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ khó để thực hiện. 700 tấn vật liệu không đơn thuần chỉ là 1 con số - đó là sức người, là những cuộc hành bộ không biết mỏi.

Khác với các đại diện Việt Nam trước đó, hoa hậu Lương Thùy Linh liên tục có những cập nhật về Dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” mà cô nàng thực hiện tại xóm Lũng Lìu, tỉnh Cao Bằng. Là người đẹp trực tiếp đứng ra, dùng hình ảnh bản thân để kêu gọi quyên góp, Miss World Vietnam 2019 dốc hết sức mình theo sát quá trình thực hiện công trình.

Dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” của hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì độ khó để thực hiện.

Theo dõi cận cảnh công tác vác vật liệu lên núi làm đường của Lương Thùy Linh, người hâm mộ mới thật sự cảm phục trước ý chí và lòng quyết tâm của người đẹp khi mong muốn được đóng góp 1 phần sức mình vào việc thay đổi bộ mặt cho quê hương xứ sở.

Với ước nguyện giúp bà con vùng bản đi lại thuận tiện, đường đến trường của các em nhỏ ít vất vả và khó khăn hơn. Lương Thùy Linh đã dành khá nhiều tâm sức cho dự án từ khâu lên kế hoạch, kêu gọi quỹ hỗ trợ, tham gia và giám sát tiến trình xây dựng.

Để hoàn thành con đường dẫn từ chân núi lên đến đồi cao - nơi nhiều hộ gia đình đang sinh sống, Miss World Vietnam 2019 đã cùng với gần 200 chiến sĩ bộ đội vận chuyển 700 tấn vật liệu bao gồm cát, đá và xi-măng.

Vì tuyến đường đi hẹp, trơn trượt nên việc đưa vật liệu lên đồi hoàn toàn dựa vào 100% sức người. Được biết, mỗi cặp 2 người gánh 1 bao tải khoảng 50 ki-lô-gam. Phải có đến 14.000 bao tải được vận chuyển lên núi, hoa hậu Lương Thùy Linh mới có đủ số vật liệu dự tính để tiến hành xây đắp đường.

Trên đường di chuyển, họ phải vượt qua những khúc cua uốn cong ngoằn ngoèo, các đoạn đường khập khiễng khó đi. Thế nên, nhìn vào con số “trăm tấn” đòi hỏi cả kinh phí lẫn sức người này, khán giả thấy được “sức nặng” thật sự và ý nghĩa của dự án nhân ái “Đắp đường - Xây ước mơ”.

Video giới thiệu của Lương Thùy Linh gửi đến Miss World 2019.

Mang thông điệp giá trị và những việc làm ý nghĩa đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2019, dự án “Đắp đường xây ước mơ” của đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ khiến cho bạn bè quốc tế cảm động về tinh thần nhân ái của dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất