Người mẫu - Hoa hậu

Top 3 National Costume 'gây bão' fan quốc tế: Chọn mẫu nào Hoàng Thùy cũng tỏa sáng tại Miss Universe 2019!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi Top 3 National Costume được ra mắt, các fanpage sắc đẹp quốc tế đồng loạt đăng tải và chia sẻ về trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy.

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy tổ chức riêng cuộc thi tìm kiếm ý tưởng thiết kế trang phục dân tộc. Không chỉ giúp á hậu có được sự chuẩn bị chắc chắn về trang phục dân tộc, cuộc thi còn giúp hình ảnh của đại diện Việt Nam được “viral” mạnh mẽ trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Sau tập 5 Road To Miss Universe 2019, hình ảnh Top 3 National Costume của Hoàng Thùy xuất hiện đồng loạt trên fanpage sắc đẹp quốc tế hàng trăm nghìn lượt follow.

Chiêm ngưỡng 3 thiết kế trang phục dân tộc của Hoàng Thùy.

Missosology chia sẻ hình ảnh Top 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy để các fan cùng lựa chọn.

Chuyên trang sắc đẹp Philippines bất ngờ chia sẻ loạt National Costume của đại diện Việt Nam.

Fan quốc tế hào hứng với các thiết kế độc đáo mà Hoàng Thùy lựa chọn để mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy nhận những bình luận góp ý từ fan Thái Lan và Philippines. Mặc dù 3 bộ trang phục dân tộc vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng tất cả đều được yêu thích. Gặp khó khăn trong quá trình thử váy áo nhưng bù lại, Hoàng Thùy được chú ý của những khán giả yêu thích và chờ đợi Miss Universe 2019.

Chính vì thế, dù người đẹp Thanh Hóa lựa chọn “Cò”, “Vùng đất chín rồng” hay “Cà phê phin” để trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2019 đều sẽ nhận được sự quan tâm. Đây cũng có thể xem là một thành công của series thực tế Road To Miss Universe 2019 và người đẹp đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy.

Hiện tại Top 3 trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy đang trong giai đoạn chỉnh sửa. Thành phẩm cuối cùng sẽ được giới thiệu và công bố trong thời gian tới. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật mẫu National Costume nào sẽ được người đẹp lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất