Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy 'lấn át' Catriona Gray, vui vẻ nhận vòng tay may mắn từ 'bạn gái' mới - đại diện Malaysia

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hình ảnh á hậu Hoàng Thùy đọ dáng bên cạnh đương kim hoa hậu Catriona Gray khiến người hâm mộ bấn loạn vì nhan sắc có phần lấn át.

Sau thời gian dài chờ đợi, kể từ khi Hoàng Thùy đặt chân đến Atlanta, Mỹ, cuối cùng, fan sắc đẹp đã được nhìn thấy khoảnh khắc đại diện Việt Nam hội ngộ với đương kim hoa hậu - Catriona Gray trong cùng một bức ảnh.

Mới đây, trong chương trình thuộc khuôn khổ Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy cùng với 89 người đẹp xuất hiện với hình ảnh vô cùng lộng lẫy. Luôn chỉn chu và chuyên nghiệp tại mọi hoạt động bên lề của cuộc thi, người đẹp Thanh Hóa chưa bao giờ khiến fan lo lắng về gout thời trang của cô nàng. Đọ dáng bên cạnh Miss Universe 2018, đại diện Việt Nam không hề lép vế, ngược lại, Hoàng Thùy còn được fan chú ý bởi chiều cao và thần thái có phần “lấn át” Catriona Gray.

Nếu Catriona Gray diện bộ suit đỏ chất liệu nhung ấn tượng thì Hoàng Thùy khéo khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng gợi cảm bởi phần chân váy xẻ cao đến đùi.

Hình ảnh á hậu Hoàng Thùy đọ dáng bên cạnh đương kim hoa hậu Catriona Gray khiến người hâm mộ bấn loạn vì nhan sắc có phần lấn át của đại diện Việt Nam.

Khoe vẻ đẹp ấn tượng cùng thiết kế trang phục váy dạ tiệc ánh kim bắt sáng với form dáng ôm sát body giúp Hoàng Thùy tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. Họa tiết và màu sắc thêu dệt độc đáo trên mẫu thiết kế mang đến cho á hậu vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đặc biệt, làn da và hình thể khá hoàn hảo của cô nàng tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, thu hút đối phương.

Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp rạng rỡ và tinh thần năng lượng trước fancam.

Trong bức hình chụp chung cùng Catriona Gray, nhiều fan nhận định đại diện Việt Nam có phần lấn át về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Đây được xem là một trong những dấu ấn giúp người đẹp khẳng định được đẳng cấp cũng như hình ảnh của mình với khán giả quốc tế.

Bên cạnh khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh Miss Universe 2018, Hoàng Thùy còn kết thân với cô bạn mới - đại diện đến từ Malaysia. Cả 2 đã trao nhau những món quà lưu niệm đặt biệt. Độ ngọt trong khoảnh khắc trò chuyện và thể hiện tình cảm của cặp đôi thí sinh khiến fan quốc tế đặc biệt khen ngợi về độ thân thiện của các người đẹp tại cuộc thi Không chỉ là mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tinh thần “chiến binh”, Hoàng Thùy còn là người đẹp thân thiện khi có cho bản thân nhiều mối quan hệ bạn bè.

Video ghi lại khoảnh khắc mỹ nhân Malaysia tặng vòng tay may mắn cho Hoàng Thùy.

Với phong độ ổn định, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong 2 ngày tới. Cùng SAOStar cập nhật những thông tin mới nhất về á hậu và Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất