Người mẫu - Hoa hậu

14 lần H'Hen Niê tận dụng thổ cẩm Ê Đê làm váy áo đẹp đẳng cấp: Thời trang và độc nhất!

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê xứng đáng là đại sứ thương hiệu cho nghề dệt truyền thống tại Tây Nguyên khi liên tục ghi điểm với bằng những mẫu trang phục thiết kế từ thổ cẩm.

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê khiến người hâm mộ ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh rực rỡ trong sự kiện giải đua xe mà người đẹp làm đại sứ. Diện trang phục thể thao “đỏ toàn tập” từ chất liệu vải thổ cẩm Ê Đê, Top 5 Miss Universe 2018 chứng minh “không gì là không thể” khi nàng hậu đã nhiều lần tỏa sáng với các thiết kế sử dụng chất liệu dệt truyền thống của vùng đất đại ngàn.

H’Hen Niê diện đồ thể thao làm từ vải thổ cẩm Ê Đê, đẹp rực rỡ như đóa hoa rừng núi Tây Nguyên.

Ngoài những lần diện trang phục dân tộc nguyên bản của người Ê Đê trong các dịp sự kiện đặc biệt, H’Hen Niê thường xuyên sử dụng chất liệu đặc trưng văn hóa của nơi mình sinh ra để ứng dụng vào những mẫu thiết kế hiện đại, high-fashion.

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê tự hào khoác lên mình bộ váy được lấy cảm hứng từ nghề dệt truyền thống của người Ê Đê. Đây chính là sự tinh tế trong cách thể hiện niềm biết ơn đối với quê cha, đất mẹ.

Vừa đặt chân đến Thái Lan tham gia Miss Universe 2018, hoa hậu đã ghi điểm với thiết kế váy đỏ rực với những đường nét hoa văn thổ cẩm đặc trưng.

Thiết kế áo dài kết hợp họa tiết thổ cẩm từng được tạp chí Vogue Thái khen nức nở.

Thiết kế váy thổ cẩm cùng xuất hiện trong 2 dịp ý nghĩa. Một là lần tham gia hoạt động tham quan đền chùa tại Thái Lan khi tham gia Miss Universe 2018, người đẹp khéo léo mix thành bộ trang phục ủng hộ cộng đồng LGBT. Lần 2, trở về nước trong niềm tự hào với thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.

Sang Philippines tham dự chương trình chia sẻ truyền cảm hứng, H’Hen Niê tinh tế diện mẫu áo dài là sự kết hợp giữa 3 đặc trưng văn hóa, áo dài truyền thống Việt Nam, được dệt trên nền chất liệu thổ cẩm người Ê Đê và form dáng tay áo truyền thống của Philippines.

Trở về với vùng đất đại ngàn, người đẹp diện suit ấn tượng trong sự kiện Brave Tour tại Buôn Mê Thuột.

Một thiết suit ấn tượng không kém tại sự kiện Brave Tour thành phố Hồ Chí Minh.

Thổ cẩm không chỉ là nguồn cảm hứng để tạo nên các mẫu đầm váy, dạ hội lộng lẫy, mà còn thiết kế nên những chiếc áo khoác, blazer, bộ suit, áo dài và trang phục thể thao đầy cá tính.

Bên cạnh tình cảm đặc biệt dành cho làng nghề truyền thống của dân tộc, là chiến lược “váy áo” thông minh bởi đằng sau các mẫu thiết kế đều chứa đựng ý nghĩa riêng hoặc thông điệp giá trị.

Á hậu Mâu Thủy luyện tập yoga tại nhà khoe vòng 1 căng, eo thon.

Á hậu Huyền My diện street-style cá tính trong chuyến du lịch về Tây Bắc.

Á hậu diện váy hoa, ôm lúa khoe góc nghiêng xinh đẹp.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cuốn hút fan bởi góc nghiêng đẹp tự nhiên, thanh thoát.

Á hậu Kim Duyên cá tính với gout ăn mặc và layout make-up “chất lừ”.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất