Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy: 'Chín rồng' gây thất vọng, 'Cafe phin' sáng giá?

Thy Đình
Chia sẻ

Lộ diện 3 bộ National Costume hoàn chỉnh, fan Việt rôm rả bình chọn để tìm ra trang phục dân tộc xuất sắc nhất cho Hoàng Thùy mang đi chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Sau khi lộ diện 3 bộ National Costume hoàn chỉnh để Hoàng Thùy lựa chọn cùng đồng hành tại Miss Universe 2019, cộng đồng fan sắc đẹp trở nên vô cùng sôi nổi và rôm rả bình chọn để tìm ra bộ trang phục xuất sắc nhất cho đại diện Việt Nam mang đi thi đấu quốc tế.

Tập 5 series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy.

Người hâm mộ sôi nổi bình chọn và đóng góp ý kiến để tìm ra National Costume xuất sắc nhất cho Hoàng Thùy đi thi Miss Universe 2019.

“Cò”, “Cà phꔓVùng đất chín rồng”, mỗi bộ đều mang một nét đẹp văn hoá đặc trưng của Việt Nam về văn hoá nông nghiệp, văn hoá ẩm thực và văn hoá lịch sử. Bên cạnh sự hào hứng bình chọn thì người hâm mộ cũng bày tỏ quan điểm của bản thân cũng như đóng góp ý kiến để hoàn thiện các bộ trang phục trước khi tìm ra National Costume chính thức.

Khi đặt lên bàn cân so sánh giữa 3 bộ National Costume với nhau và thành phẩm thực tế với bản vẽ, các fan sắc đẹp Việt Nam dành sự bình chọn cũng như đánh giá cao cho “Cà phê” và “Cò” nhiều hơn “Vùng đất chín rồng” vì tính đặc trưng văn hoá cũng như hiệu ứng sân khấu bắt mắt giúp Hoàng Thùy toả sáng tại Miss Universe 2019.

Bên cạnh đôi cánh khổng lồ vô cùng ấn tượng có thể điều khiển thu vào và xoè ra, bộ “Con cò” có hiệu ứng đèn sáng ở đám mây, hiệu ứng mưa rơi từ những chuỗi kim sa lấp lánh và cánh đồng lúa được dựng thành mô hình thực tế ở phần tà sau, khiến bộ trang phục càng thêm hoành tráng và nổi bật.

Bộ “Cà phê” gây được sự chú ý bởi phần nón khổng lồ được mô phỏng từ hình ảnh chiếc phin kèm hiệu ứng giọt cà phê rơi, chiếc muỗng “siêu to” để Hoàng Thùy cầm trên tay và phần trang phục được in hoa văn có màu sắc đặc trưng của ly cà phê.

Bên cạnh bánh mì, đặc trưng ẩm thực đường phố của Việt Nam còn là những ly cà phê phin, chính vì vậy, khi mang đi thi đấu Miss Universe 2019, khán giả sẽ biết được Hoàng Thùy đến từ quốc gia nào và tạo được dấu ấn.

Nhiều khán giả dành bình chọn cho bộ “Cà phê” là National Costume.

Tuy nhiên, cả 2 bộ National Costume này đều có sự khác biệt so với bản vẽ và còn cần được hoàn thiện kĩ lưỡng hơn theo ý kiến của đông đảo người hâm mộ. Như bộ “Cò” thì nên xem xét về phần đôi giày và phần tà sau vì rườm rà, nặng nề gây khó khăn trong di chuyển. Phần tùng váy và nón của bộ “Cà phê” cần phải được thiết kế thuận tiện, tiết chế hơn cho việc Hoàng Thùy xoay váy, tạo điểm nhấn khi trình diễn.

Ý kiến của khán giả dành cho các bộ National Costume của Hoàng Thùy.

Khán giả cho rằng, “Vùng đất chín rồng” ít được sự quan tâm hơn vì thành phẩm quá cồng kềnh, nặng nề khiến mọi người lo lắng cho việc Hoàng Thùy xoay sở một mình vừa lắp ráp vừa mặc lên người và trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, dù hoành tráng hiệu ứng đèn led trên mắt và miệng những chú rồng khiến khán giả quan ngại vì theo như thông tin thì tổ chức Miss Universe đã cấm sử dụng loại đèn này.

Dù còn một vài điểm cần hoàn thiện nhưng xét về tính đặc trưng văn hoá và hiệu ứng đặc biệt mang lại khi trình diễn trên sân khấu thì khán giả vẫn ưu tiên lựa chọn 2 “Cò” và “Cà phê” là National Costume cho Hoàng Thùy mang đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Nhưng chắc chắn rằng, cả 3 trang phục này đều sẽ được điều chỉnh để hoàn thiện hơn từ ý kiến đóng góp của khán giả và National Costume chính thức sẽ không làm các fan Việt Nam thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất