Người mẫu - Hoa hậu

Bị BGK hỏi xoáy về ngoại ngữ, Đào Hà cương quyết: 'H'Hen Niê vẫn nói tiếng Anh ở mức chưa giỏi'

Hương Bi
Chia sẻ

Bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo, đứng trước câu hỏi liên quan đến kĩ năng Tiếng Anh khi đi thi quốc tế - Đào Hà phản ứng: ''Chị H'Hen Niê giao tiếp tiếng Anh cũng chưa được đánh giá là giỏi''.

Sau khi kết thúc buổi casting chọn người mẫu cho show diễn “The Brave Way” tại Miss Universe Vietnam 2019, Top 60 thí sinh lần lượt bước vào buổi phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo. Không chỉ dừng lại ở việc đối đáp giữa ban giám khảo và thí sinh mà đây cũng chính là cơ hội đánh thức, khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn của những chiến binh dũng cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mỗi thí sinh là mang đến một câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau cùng chia sẻ rất chân thật về cuộc sống, hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu. Để từ đó, ban giám khảo sẽ cân nhắc việc lắng nghe trong việc quyết định chọn ra 45 thí sinh bước vào hành trình mới của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đào Hà tự tin ở vòng casting cho show diễn The Brave Way với câu trả lời: “Em tự tin đảm nhận được 2 vị trí first face và vedette”.

Đào Thị Hà chính là cái tên gây được sự chú ý ngay từ vòng casting cho show diễn The Brave Way khi được giám khảo hoài nghi về sự tỏa sáng của của ở thử thách Tôi thần thái trước đó: “Hôm nay anh không thấy thần thái chút nào hết, anh còn nghi ngờ không biết phần thi đó còn đúng hay không nữa. Em đi hơi nhanh trong khi cuối đường băng em còn cười nữa”. Bằng việc đưa ra giả định nếu được lựa chọn trình diễn thì Đào Hà muốn xuất hiện ở vị trí nào, ngay lập tức cô gái đến từ Nghệ An tự tin: “Em tin vào khả năng catwalk của mình nên em tự tin đảm nhận được 2 vị trí first face và vedette”.

Bước vào phần thi phỏng vấn face to face - đối diện với ban giám khảo quyền lực cùng câu hỏi: “Nếu như em nói ước mơ của em là hoa hậu, vậy thì để chuẩn bị đi thi thế giới tiếng Anh của em đến đâu rồi”.

Không chút ngập ngừng e thẹn, người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2016 tự tin cho rằng: “Trong một năm qua thì em có học tiếng Anh và tiếng Trung. Tiếng Anh của em cũng không quá là giỏi, chỉ dừng lại ở mức giao tiếp cơ bản. Cũng giống như chị Hen khi chị ra đấu trường thế giới cái chị thể hiện ra bên ngoài không phải là mình có giỏi tiếng Anh hay không mà là chị có cái gì và đã được ban giám khảo đấu trường nhan sắc quốc tế đánh giá cao và chị vẫn lọt Top 5”.

Người đẹp xứ Nghệ phản ứng: “Mặc dù lúc vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ nhưng tiếng Anh của chị H'Hen Niê vẫn ở mức chưa thể nói chuyện lưu loát và đánh giá là giỏi”.

Ban giám khảo quyền lực - những người cầm cân nảy mực ở vòng thi phỏng vấn trực tiếp với những biểu cảm khác nhau sau câu trả lời của Đào Thị Hà.

Việc nhắc tới H'Hen Niê làm khán giả nhớ tới lùm xùm năm xưa của Đào Hà với câu nói hoa hậu đi thi được cộng điểm vùng.

Với câu trả lời biện hộ cho việc kĩ năng tiếng Anh không quyết định tất cả tại đấu trường quốc tế khi nhắc đến hoa hậu H'Hen Niê làm khán giả lại nhớ tới câu chuyện ồn ào không đáng của năm xưa. Mặc dù trước đó cũng tại vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ban giám khảo có nhắc khéo Đào Thị Hà về bình luận không hay về H'Hen Niê và chính cô nàng cũng đã hứa hẹn sửa đổi.

Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Tập 7

Sau khi kết thúc tập 7 “Tôi tỏa sáng” ban giám khảo chính thức chọn ra 45 thí sinh bước tiếp vào cuộc đua mới của hành trình chinh phục vương miện cao quý. Với những dấu ấn mạnh mẽ của mình qua từng tập thi Đào Thị Hà nằm trong top những thí sinh an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất