Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê - Phương Nga - Thùy Linh cổ vũ Kiều Loan giành vương miện Miss Grand Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhiều hoa hậu - á hậu đồng loạt gửi lời chúc và động viên đến Kiều Loan - đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2019. Người đẹp được dàn mỹ nhân kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích mới tại cuộc thi năm nay.

Nối tiếp thành công của 2 đàn chị Phương Nga và Huyền My, á hậu Kiều Loan lên đường sang Venezuela bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019.

Sau 2 tháng chuẩn bị và luyện tập chăm chỉ, người đẹp sinh năm 2000 mang theo 150 ký hành lý bao gồm trang phục, phụ kiện với quyết tâm ghi tên mình vào chuỗi thành tích rực rỡ của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo lịch trình thông báo, Kiều Loan sẽ xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất và quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ. Từ Thổ Nhĩ Kỳ, người đẹp tiếp tục lên chuyến bay đến Venezuela. Với thời gian di chuyển để đến được địa điểm tổ chức cuộc thi mất 2 ngày, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, trên story Instagram cá nhân, Kiều Loan cũng tranh thủ trấn an người hâm mộ. Hiện tại, người đẹp đang rất khỏe và hào hứng.

Theo dõi chặng đường của Kiều Loan từ những giây phút đầu tiên lên máy bay, nhiều khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc may mắn đến á hậu và kỳ vọng mọi nỗ lực của người đẹp sẽ sớm được đền đáp. Trong số đó, có sự xuất hiện của một “khán giả” đặc biệt, đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Mặc dù đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà nhưng Top 5 Miss Universe 2018 vẫn tranh thủ cập nhật thông tin và nhanh chóng gửi lời động viên khi biết được Kiều Loan sẽ phải trải qua 40 tiếng trên máy bay: “40 tiếng bay nghe lo quá nhỉ? Thôi chúc em thật nhiều sức khỏe để bước vào cuộc chiến, chúc em thật tự tin và tỏa sáng”.

H'Hen Niê gửi lời động viên đến Kiều Loan khi hay tin đàn em phải ngồi chuyến bay dài gần 40 tiếng để đi thi quốc tế.

Không chỉ H'Hen Niê, á hậu Phương Nga - đàn chị từng chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến cho Kiều Loan cũng gửi gắm niềm hy vọng cho đại diện Việt Nam, mong muốn người đẹp có thể mang về vương miện: “Giữ vững tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”. Á hậu Thúy An - đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019 cũng chúc đàn em may mắn và giữ gìn sức khỏe để tỏa sáng trên sân khấu.

Á hậu Phương Nga chia sẻ và động viên em gái cố gắng.

Á hậu Thúy An dù bận bịu lịch tập vẫn không quên chia sẻ niềm vui và khích lệ Kiều Loan.

Bên cạnh các đàn chị, 2 nàng hậu cùng kề vai sát cánh với Kiều Loan trong Top 3 Miss World Vietnam 2019 cũng gửi lời chia sẻ và động viên. Hoa hậu Lương Thùy Linh nhắn nhủ: “Chiến binh nhỏ của chúng ta sẽ giành lấy vương miện tại Venezuela bằng chính khả năng của cô ấy. Chúc Loan sẽ có một hành trình tuyệt vời và tỏa sáng. Loan phải chứng minh cho thế giới thấy Việt Nam hoàn toàn có thể dẫn đầu và Loan xứng đáng được đội vương miện hơn bất kỳ thí sinh nào khác”.

Ngoài ra, “người yêu” của Kiều Loan - á hậu Tường San cũng nhất quyết dặn dò đại diện Việt Nam phải luôn tự tin và “giật” vương miện về cho quê hương.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhắn nhủ Kiều Loan phải luôn giữ được tinh thần chiến binh.

“Người yêu” của Kiều Loan - Tường San cũng không quên khích lệ “bạn gái” phải luôn tự tin và giật vương miện về cho nước nhà.

Những lời chúc và động viên từ dàn mỹ nhân Việt sẽ tiếp thêm động lực để Kiều Loan có thêm sự tự tin tỏa sáng nơi đất khách. Đại diện Việt Nam sẽ dốc 1000% sức lực để cố gắng mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất