Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Phương Nga - Kiều Loan: 'Lương Thùy Linh có nhiều cơ hội đăng quang Miss World'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn mỹ nhân Việt đình đám Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Phương Nga - Kiều Loan đồng lòng gửi niềm hy vọng Lương Thùy Linh sẽ đăng quang Miss World 2019.

Bước vào đường đua nhan sắc Miss World 2019, Lương Thùy Linh luôn giữ vững phong độ. Cô nàng hiện đang là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi khi liên tục đạt thành tích ấn tượng ở các phần thi phụ. Chia sẻ với SAOStar hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Phương Nga, Kiều Loan kỳ vọng người đẹp Cao Bằng sẽ mang về vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên cho Việt Nam.

- Bạn nghĩ như thế nào về cơ hội Lương Thùy Linh sẽ đăng quang Miss World 2019?

Đỗ Mỹ Linh: Mình nghĩ rằng Lương Thùy Linh hội tụ nhiều yếu tố để đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Em ấy có chiều cao và nhan sắc, thông minh, khả năng tiếng Anh nổi trội. Đó cũng là điều mà bản thân Linh cần học hỏi để tiến bộ hơn.

Tiểu Vy: Lợi thế đầu tiên mà Vy thấy ở Lương Thùy Linh là giao tiếp bằng ngoại ngữ lưu loát. Thứ hai, bạn ấy sở hữu chiều cao nổi trội và đang là một trong những thí sinh được chú ý tại cuộc thi. Vy nghĩ rằng Linh có tiềm năng rất lớn cho ngôi vị tân hoa hậu.

Phương Nga: Thùy Linh là một ứng viên vô cùng nổi bật. Sau thời gian trau dồi và chuẩn bị kỹ lưỡng, không điều gì là không thể xảy ra với với thành tích của đại diện Việt Nam.

Kiều Loan: Trước khi bắt đầu hành trình cho đến thời điểm hiện tại, mục tiêu của Thùy Linh chính là đạt được ngôi vị cao nhất. Với tư cách là một người bạn chung phòng từ Miss World Vietnam 2019, Loan tin tưởng vào bạn ấy.

Loan nghĩ Thùy Linh có tiềm năng rất lớn để đăng quang. Bạn ấy chỉ thể hiện năng lực thật sự khi cần thiết. Cho nên, mọi người thường nghĩ bạn ấy là một cô gái kín tiếng, nhạt nhẽo.

- Từng là thí sinh chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, điều gì các người đẹp muốn nhắn nhủ với Thùy Linh?

Đỗ Mỹ Linh: Miss World là cuộc thi mang tính chất thiện nguyện và hướng về cộng đồng nhiều hơn những cuộc thi sắc đẹp khác. Chính vì vậy, tiêu chí lựa chọn của ban giám khảo không nằm ở giá trị nhan sắc mà sẽ thiên về những thí sinh có nguồn năng lượng tích cực, hoạt động vì cộng đồng sôi nổi. Linh mong rằng Thùy Linh sẽ ghi nhớ điểm này để có thể phát huy bản thân một cách tốt nhất.

Tiểu Vy: Vy hy vọng Thùy Linh hãy cố gắng hết mình, luôn vui vẻ và hòa đồng. Đặc biệt, đừng tự đặt áp lực quá nhiều cho bản thân. Điều đó sẽ tăng thêm khó khăn cũng như ảnh hưởng đến phần thi của chính cô ấy.

Phương Nga: Nga chỉ muốn Thùy Linh hãy thật bình tĩnh và thể hiện hết nguồn năng lượng mà em ấy có để mang đến những phần thi tốt nhất.

- Từng giành lấy cơ hội in-top 30 Miss World 2019 nhờ Dự án nhân ái, Tiểu Vy cảm nhận như thế nào công trình “Đắp đường xây ước mơ” của Thùy Linh mang đến cuộc thi năm nay?

- Qua các năm thi, Vy nhận thấy người đẹp Việt Nam đều có dự án nhân ái ý nghĩa và thiết thực, chất lượng tăng theo từng năm. “Đắp đường xây ước mơ” của Thùy Linh rất hay và mang tính nhân văn sâu sắc. Thế nên, Vy cũng mong rằng dự án này sẽ được đánh giá cao và giúp Thùy Linh gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế.

- Là một trong những người đẹp thuộc Top 3 Miss World Vietnam 2019 đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Kiều Loan có nhận xét gì về sự chuẩn bị của 2 bạn so với mình?

- Về sự chuẩn bị thì cả 3 đều làm rất tốt. Về mặt tinh thần, San là người hay lo xa nhưng Linh lại là người không bao giờ thể hiện sự lo lắng của bản thân. Loan luôn tích cực trong suy nghĩ. Cuối cùng, Loan nghĩ cả 3 đều mang đến cuộc thi tinh thần quyết tâm: Chiến thắng chính bản thân mình và mang về vương miện cho Việt Nam.

Bằng chiến thuật làm mới hình ảnh bản thân mỗi ngày cùng sự thân thiện cởi mở trong giao tiếp, Lương Thùy Linh luôn chứng tỏ bản thân là một đại diện nhan sắc “đáng gờm” đến từ Việt Nam. Với phong độ ổn định hiện tại, Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Phương Nga - Kiều Loan tin rằng Lương Thùy Linh sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2019. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất