Người mẫu - Hoa hậu

Ngày của Mẹ: H'Hen Niê khoe ảnh gia đình, Minh Tú trải lòng 'Tôi nợ mẹ cả 1 đời'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngày của Mẹ 10/5, dàn hoa hậu - á hậu và người đẹp Việt dành tặng những lời chúc yêu thương tri ân đấng sinh thành khiến fan xúc động.

Chủ nhật ngày 10/5 năm nay là Ngày của Mẹ. Nhiều hoa hậu, á hậu đình đám gửi lời chúc và tri ân đến người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Bên cạnh những chia sẻ hết sức tình cảm, fan sắc đẹp còn thích thú trước hình ảnh đời thường về mẹ của các mỹ nhân Việt.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê đăng hình bên mẹ ở quê nhà, gửi lời chúc an lành tới mẹ và những người mẹ khác: “Với mẹ, con gái sai thì phải chỉnh đúng không ạ? Hôm nay Ngày của Mẹ, chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Cả gia đình luôn hạnh phúc, mãi bên nhau yêu thương nhau mẹ nhỉ? Và chúc tất cả các mẹ thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe trọn lành và xinh đẹp ạ”.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ bức ảnh cô nàng hướng dẫn mẹ tạo dáng.

Gia đình của á hậu Hoàng Thùy.

Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú chia sẻ video bày tỏ niềm tri ân đến mẹ: “Có thể mẹ tôi không đẹp, có thể mẹ tôi không sang. Nhưng mẹ tôi sang ở cái khí phách của một người phụ nữ biết hy sinh và vun vén gia đình. Tôi nợ người phụ nữ ấy cả một đời. Minh Tú yêu mẹ. Chúc mừng Ngày của Mẹ”.

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ đoạn clip thể hiện sự tri ân đến mẹ.

Miss Earth Phương Khánh đăng ảnh cô còn bé được bế trong vòng tay của mẹ nhân ngày 10/5 đặc biệt.

Mẹ luôn xuất hiện trong những dịp đặc biệt của con gái.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân cảm thấy hạnh phúc nhất là khi được bên mẹ và gia đình, chia sẻ những buồn vui… Nàng hậu bộc bạch: “Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng Vân trên tất cả hành trình, cùng khóc cùng cười và dạy Vân những yêu thương, chia sẻ”.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ dòng trạng thái tiếng Anh bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cô nàng trải lòng: “Khó có một từ ngữ nào đủ từ để mô tả mẹ quan trọng và đặc biệt như thế nào trong cuộc sống của con. Mẹ ơi, con mãi mãi biết ơn tất cả những gì mẹ dạy. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên cạnh con, chắp cho con đôi cánh để con có thể bay theo ước mơ của mình.

Mẹ đã dạy con ý nghĩa của lòng trắc ẩn và cùng con chia sẻ chiến thắng trong nước mắt. Không ai có thể chiếm vị trí của mẹ trong trái tim con cho dù thế nào đi nữa. Yêu mẹ thật nhiều và chúc mừng ngày của mẹ”.

Á hậu Kiều Loan vào bếp, trổ tài nấu ăn phục vụ mẹ nhân ngày đặc biệt.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất