Người mẫu - Hoa hậu

7 nàng hậu 'Best Catwalk': Hương Giang - H'Hen Niê gây bão lớn, Minh Tú - Lan Khuê 'mất giải'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Minh Tú, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến,... đều là những nữ hoàng nhan sắc của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế xứng đáng nhận được danh hiệu Best Catwalk.

Tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, bên cạnh các yếu tố về gương mặt đẹp hay trang phục bắt mắt, loạt đại diện Việt Nam còn khiến khán giả ấn tượng bởi khả năng trình diễn đẳng cấp. Đa phần, các nàng hậu đều xuất thân từ người mẫu và có thần thái cuốn hút đặc biệt khi trình diễn trên sân khấu. Cùng SAOstar điểm lại các người đẹp Việt xứng đáng nhận được danh hiệu “Best Catwalk” tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thùy - Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ tại Việt Nam xuýt xoa với 3 màn trình diễn xuất sắc trong đêm bán kết Miss Universe 2019. Cô nàng lựa chọn bước catwalk nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch với từng cú đánh hông mạnh để khoe được hình thể 3 vòng gợi cảm làm mãn nhãn người xem. Bên cạnh đó, vì trang phục của chân dài gốc Thanh Hóa trong đêm thi này đa phần đều được thiết kế để tôn dáng với vải xuyên thấu hay váy xẻ đùi thật sâu nên cách catwalk nhẹ nhàng mới thật sự phù hợp và giúp người đẹp nổi bật.

Tổng hợp các phần trình diễn của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy đạt thành tích Top 20 Miss Universe 2019.

Trong khi hầu hết các thí sinh đều lựa chọn lối trình diễn năng động với những sải bước dài và nhanh thì “Bamboo Walk” của Hoàng Thùy chú trọng vào bước chân chậm, chắc chắn và tập trung thể hiện thần thái tự tin, thanh lịch trên gương mặt. Cũng vì thế mà khán giả có nhiều thời gian hơn để chiêm ngưỡng nhan sắc của người đẹp Việt. Là thí sinh cuối cùng dự thi nên lối biểu diễn của đại diện Việt Nam đã mang đến một kết màn vừa đủ sự ấn tượng và sang trọng.

Hoàng Thùy lựa chọn phong cách trình diễn thanh lịch và sang trọng.

Lương Thùy Linh - Miss World 2019

Nàng hậu gốc Cao Bằng có thành tích đáng tự hào tại Miss World trong phần thi phụ Top Model với việc góp mặt ở Top 10 chung cuộc. Cũng vì thế mà người đẹp nghiễm nhiên được các fan sắc đẹp đánh giá là sở hữu Best Catwalk trong số các đại diện nước nhà tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Đăng quang ở độ tuổi 18 và lần đầu tiếp xúc với sàn diễn thời trang nhưng Lương Thùy Linh lại may mắn được trời phú cho một hình thể đẹp và gương mặt sắc sảo để làm người mẫu.

Lương Thùy Linh ngoài thành tích Top 12 Miss World 2019 cô nàng còn đạt các giải thưởng phụ như Top 10 phần thi Top Model, Top 10 dự án nhân ái.

Lương Thùy Linh diễn vị trí Vedett với thần thái cuốn hút.

Trong phần thi Top Model của Miss World 2019, Lương Thùy Linh là thí sinh nổi bật nhất vì sở hữu chiều cao ấn tượng với đôi chân dài 1m22. Bên cạnh đó, cô nàng lại có một gương mặt cá tính, phù hợp với sàn diễn và trang phục thiết kế nên đã gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Trong đêm chung kết, Thùy Linh tiếp tục tạo nên kỳ tích cho Việt Nam khi được gọi tên vào Top 12.

Lương Thùy Linh trong phần thi Top Model.

Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Linh được nhiều nhà thiết kế săn đón và trình diễn ở các vị trí quan trọng trong các show thời trang.

H'Hen Niê - Miss Universe 2018

Nhắc đến H'Hen Niê, người hâm mộ không sao quên được “cú xoay váy vàng” huyền thoại và màn catwalk bikini “nhộng hóa bướm”. Với chiến thuật hoàn hảo này cùng với thành tích Top 5 tại Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê đã khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào. Không đơn thuần là trình diễn, H'Hen Niê đã cho thấy được quá trình tập luyện nghiêm túc và sự tính toán chu toàn để làm cho phần thi của mình trở nên nổi bật so với các ứng viên còn lại.

Các phần trình diễn của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

H'Hen Niê trong đêm bán kết Miss Universe 2018.

Màn trình diễn “nhộng hóa bướm” trong trang phục bikini của H'Hen Niê.

Trên sàn catwalk, cô gái tóc tém đến từ Việt Nam trình diễn những bước đi vô cùng tự tin cùng thần thái lúc kiêu sa, lạnh lùng lúc tươi tắn, rạng rỡ. Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng được fan quốc tế bình chọn là một trong những thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất và gương mặt ấn tượng tại kì Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Điều này cũng giúp cho người đẹp thu hút hơn trong những sải bước của mình. Và có thể nói, 2 màn biểu diễn của H'Hen Niê cũng tạo được hiệu ứng nhận diện đặc trưng như “Lava-walk” và “Lowmotion-walk” của Catrion Gray - người chiến thắng tại cuộc thi năm đó.

Màn xoay váy huyền thoại của H'Hen Niê.

Nguyễn Minh Tú - Miss Supranantional 2018

Cựu huấn luyện viên Gương mặt thương hiệuThe Look Vietnam 2017 cũng nhận được sự yêu thích không kém từ khán giả qua những bước catwalk chuyên nghiệp tại Miss Supranational 2018. Nếu so sánh với dàn ứng viên năm đó, Minh Tú chính là thí sinh sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhất với hơn 8 năm trong lĩnh vực thời trang và nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi người mẫu. Cũng vì vậy, các phần thi về trình diễn không thể làm khó được cô nàng.

Minh Tú rạng rỡ trong đêm chung kết Miss Supranational 2018.

Tổng hợp các phần thi của Minh Tú tại Miss Supranational 2018.

Trong phần thi Top Model, Minh Tú diện bộ vest trắng và lay-out trang điểm đậm chất người mẫu. Chân dài tự tin sải bước với thần thái cuốn hút và có những tạo dáng cực chuẩn lấn át dàn đối thủ. Tuy nhiên, kết quả lại khiến khán giả tiếc nuối khi Minh Tú trượt giải mặc dù phần dự thi xuất sắc và được đông đảo fan quốc tế công nhận so với người chiến thắng. Bù lại, trong đêm chung kết, Minh Tú được gọi tên với giải phụ “Trình diễn dạ hội đẹp nhất”.

Màn catwalk đẳng cấp của Minh Tú trong phần thi Top Model.

Thần thái quyền lực của Minh Tú trong phần thi Top Model.

Trong đêm chung kết, Minh Tú được gọi tên vào Top 10 chung cuộc. Ngoài ra còn các giải thưởng: Top 10 National Costume, Best In Eveing Gown và đặc biệt là giải Miss Supranational Asia 2018.

Nguyễn Hương Giang - Miss International Queen 2018

Nàng hậu đa tài của showbiz Việt từng làm “chấn động” các fan sắc đẹp quê nhà tại Miss International Queen 2018. Không chỉ thông minh và xinh đẹp, Hương Giang còn khiến khán giả mãn nhãn bởi màn biểu diễn bikini nóng bỏng và trang phục dạ hội kiêu sa. Từng cú xoay người, hất tóc của mỹ nhân chuyển giới cho thấy được nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp cô nàng nổi bật lên nhất so với các thí sinh còn lại, đặc biệt trong phần thi áo tắm.

Hoa hậu Hương Giang rạng rỡ trong trang phục dạ hội.

Thần thái tự tin và mạnh mẽ trong phần thi bikini.

Mặc dù trước đây chưa có nhiều kinh nghiệm về catwalk nhưng khi đến với cuộc thi, Hương Giang đã biến điểm yếu thành động lực để trau dồi bản thân nhiều hơn. Cũng vì thế, người đẹp đã có sự tính toán kĩ lượng khi kết hợp trang phục, thần thái trên gương mặt và biểu diễn hình thể với những bước chân của mình để có được tổng thể trình diễn xuất sắc nhất. Điều này đã được công nhận khi Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất và là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất của Miss International Queen.

Hành trình đến với ngôi vị cao nhất của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018 vô cùng thuyết phục và đúng với mong đợi của nhiều khán giả.

Trần Ngọc Lan Khuê - Miss World 2015

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 hiện là người đẹp giữ thành tích cao nhất tại Hoa hậu Thế giới - Top 11 chung cuộc. Lan Khuê sở hữu vóc dáng cao và gương mặt sắc nét đúng chuẩn của một người mẫu. Bên cạnh đó, cô nàng dễ dàng lọt vào nhóm 30 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi phụ Top Model. Mặc dù không chiến thắng vì còn phụ thuộc vào tiêu chí lựa chọn của ban giám khảo và nhiều yếu tố khác nhưng không thể phủ nhận rằng, Lan Khuê là một trong các đại diện Việt Nam có những bước catwalk điêu luyện nhất.

Lan Khuê nổi bật trong phần thi Top Model tại Miss World 2015.

Tuy số lần Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế không nhiều nhưng về sắc vóc, kĩ năng và tri thức thì các đại diện được cử đi hoàn toàn có thể sánh ngang với các cường quốc hoa hậu. Trong số đó, kĩ năng trình diễn catwalk là một trong những thế mạnh của các người đẹp Việt. Tại hai cuộc thi lớn nhất hành tinh là Miss World Miss Universe, các nàng hậu đã gặt hái không ít lần khiến fan thế giới yêu mến bởi các màn sải bước đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất