Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện Việt Nam Miss Grand International 2019 chưa lộ diện mà Quốc tế đã xuất hiện những 'ứng viên' nặng kí!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 sẽ cần có "chiến thuật" thật tỉ mĩ khi tranh tài cùng với một vài mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ này!

Lại một “mùa” các cuộc thi nhan sắc nữa sắp ùa về, nhiều fan sắc đẹp vô cùng háo hức và mong chờ danh tính của những mỹ nhân sẽ mang màu cờ sắc áo dân tộc ra thi đấu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau khi gặt hái được nhiều thành tích nổi bật tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế trong 2 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 là cái tên được nhiều khán giả vô cùng tò mò và đồn đoán!

Huyền My - đại diện Việt Nam Miss Grand International 2017 đạt Top 10

Nhưng trước khi đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 được xác định thì trên thế giới đã xuất hiện nhiều ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Họ đều là những người đẹp được tuyển chọn gắt gao và các mỹ nhân được chọn này đều hội đủ nhiều yếu tố phù hợp nhất để giành được chiếc vương miện.

Phương Nga - đại diện Việt Nam Miss Grand International 2018 đạt Top 10

Đến thời điểm hiện tại, Malaysia đã tìm thấy đại diện vô cùng xuất sắc cho đất nước mình sao nhiều năm tiếc nuối khi không được gọi tên vào những vị trí cao nhất của cuộc thi. Với một đại diện vô cùng ấn tượng như nay năm, cô nàng sở hữu một nhan sắc ngọt ngào và cuốn hút, dự đoán sẽ mang thành tích đáng nể về cho Malaysia.

Đại diện Malaysia tại Miss Grand International 2019

Cô nàng sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng vẫn toát lên được thần thái tự tin và năng động

Đấu trường nhan sắc quốc tế không thể nào thiếu đi bóng dáng của những mỹ nhân Mỹ - Latinh nóng bỏng và quyến rũ! Các đại diện của Brasil, Mexico và Ecuador nhất định sẽ khiến các fan sắc đẹp quốc tế “rụng rời” khi ngắm nhìn nhan sắc của mình!

Đại diện của nhan sắc Mexico tại Miss Grand International 2019 là một cô nàng có nhan sắc mặn mà, thu hút bởi thần thái tự tin.

Điểm chung của các người đẹp này đó chính là sở hữu một hình thể săn chắc, quyến rũ và số đo hình thể “chuẩn không cần chỉnh”. Bên cạnh đó, các đại diện của châu lục Mỹ - Latinh đều có gương mặt xinh đẹp một cách lộng lẫy khiến người khác say đắm.

Nữ “chiến binh” của Ecuador tại Miss Grand International 2019 là một cô nàng có nụ cười rạng rỡ!

Cô nàng đọ sắc cùng đương kim Miss Grand International

Từng biểu cảm qua ánh mắt đều hút hồn khán giả và nụ cười lớn rạng rỡ khiến gương mặt các người đẹp trở nên bừng sáng! Lợi thế của những cô gái này còn là những bước catwalk điêu luyện, những cú đánh hông chuẩn xác và gợi cảm.

Nhan sắc đại diện của Brasil tại Miss Grand International 2019

Người đẹp được rất nhiều fan quốc tế yêu thích đến thời điểm hiện tại vì sở hữu một gương mặt đầy khí chất của một nữ hoàng và hình thể quyến rũ.

Chỉ khoảng ít lâu nữa thì cuộc thi sẽ chính thức khởi động. Các đại diện hiện tại đã lộ diện sẽ có được một khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị tốt nhất cho lần chinh phục chiếc vương miện. Riêng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 vẫn còn đang là một ẩn số. Vậy liệu rằng, cô nàng có đủ thời gian để chuẩn bị chu đáo để có thể “chiến đấu” và toả sáng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất