Người mẫu - Hoa hậu

Khoảnh khắc kém sang của Miss Grand: Đại diện Ý nhầm thứ tự diễn, mỹ nhân Ireland đòi lại bằng được

Thy Đình
Chia sẻ

Tình huống hi hữu xảy ra trên sân khấu Miss Grand International 2019 trong phần thi National Costume khi hai đại diện Ireland và Italia giành nhau để biểu diễn.

Phần thi National Costume là một trong những phần thi được mong chờ nhất vì khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục rực rỡ sắc màu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Miss Grand International 2019, điểm số của phần trình diễn này sẽ được tính trực tiếp vào tổng điểm cá nhân để chọn ra top thí sinh chung cuộc vào đêm Chung kết.

Clip: Đại diện Italia nhầm thứ tự diễn bước ra trước, mỹ nhân Ireland nhắc nhở “chị em” diễn đúng thứ tự.

Kiều Loan trong trang phục dân tộc mang tên Huyền đăng hội.

Bộ trang phục dân tộc hoành tráng và tỉ mĩ của đại diện Thái Lan.

Đại diện Ecuador gây ấn tượng bởi bộ National Costume sặc sỡ và màn trình diễn ấn tượng.

Tại sân khấu đêm thi National Costume - Miss Grand International 2019, một tình huống hi hữu đã xảy ra khiến khán giả được một trận “dở khóc dở cười” khi hai người đẹp đại diện cho Ireland và Italy có màn tranh giành thứ tự diễn.

Theo đúng trình tự theo bảng chữ cái Alphabet thì mỹ nhân Irceland sẽ là người trình diễn trước, tuy nhiên người đẹp Italy lại “lấn sân” cô bạn đang đứng cùng sân khấu để giành suất diễn.

Hai thí sinh “kèn cựa” qua lại để giành thứ tự diễn.

Khi thấy người đẹp Italia tiến về phía giữa sân khấu để trình diễn, đại diện Ireland nhanh chóng bước lại gần cô bạn và nhắc nhở về thứ tự trình diễn. Ngay sau đó, mỹ nhân Italy liền lùi về sau để nhường sân khấu lại cho Ireland.

Phần thi của hai cô nàng tiếp tục diễn ra bình thường và khán giả hò reo phấn khích trước tình huống hi hữu này.

Đại diện Ireland nhắc nhở mỹ nhân nhầm thứ tự.

Đại diện Ý tẽn tò trở lại vị trí. Liệu sự nhầm lẫn này có bị giám khảo trừ điểm?

Đây là một phần thi có tính điểm và màn nhầm thứ tự diễn của đại diện Italy dù vô tình hay cố ý cũng đã khiến cô nàng gây ấn tượng “mạnh” nhưng chẳng mấy tích cực đối với ban giám khảo và khán giả của cuộc thi.

Hành động tiến lên để nhắc nhở bạn diễn của người đẹp Irceland lại được các fan tán đồng, ủng hộ vì chỉ khi diễn đúng thứ tự, các thí sinh mới không làm khó người dẫn chương trình và không khiến giám khảo nhầm lẫn điểm số.

Cũng trong đêm thi này, đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan đã hoàn thành phần trình diễn trang phục dân tộc vô cùng xuất sắc. Mặc dù gặp sự cố đèn led bị đứt dây không thể tạo hiệu ứng phát sáng như mong muốn nhưng sự cố gắng để sửa chữa “được phần nào hay phần đó” và nụ cười toả sáng, rực rỡ của Kiều Loan đã giúp cô nàng “ăn điểm” lại phần nào.

Bên cạnh đó, Kiều Loan còn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ BTC Miss Grand International 2019, ê-kíp đã tắt đèn sân khấu để khán giả có thể nhìn thấy được hiệu ứng đèn led mà cô nàng đã đầu tư và bỏ nhiều công sức để cứu vãng. Sắp tới đây, Kiều Loan sẽ bước vào đêm thi Bán kết và với tinh thần chiến đấu quyết liệt như vậy, Kiều Loan sẽ toả sáng và giành lấy vị trí xứng đáng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất