Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân Brazil 'chơi lớn' diện mốt không nội y trong phần thi Dạ hội - Miss Grand International 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Tại đêm bán kết Miss Grand International 2019 các thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn trang phục dạ hội - đây là một phần thi được khán giả chờ đón. Đại diện Brazil xuất hiện với bộ đầm xẻ đùi táo bạo.

Trong đêm bán kết Miss Grand International 2019, đại diện Brazil được xếp vào nhóm trình diễn thứ 2 theo thứ tự bảng chữ cái. Diện trên mình bộ cánh màu ánh kim vô cùng quyến rũ, cắt xẻ táo bạo.

Phần thi trang phục dạ hội luôn được khán giả chờ đón bởi đây là dịp các người đẹp phô diễn vẻ đẹp toàn diện trong những bộ cánh lộng lẫy nhất. Đại diện Brazil xuất hiện trong nhóm thứ 2, người đẹp Marjorie Correa Angelotti diện trên mình chiếc đầm dạ hội màu ánh bạc vô cùng thu hút cùng những bước đi uyển chuyển.

Đại diện Brazil tự hào hô to 2 tiếng đất nước của mình trên sóng truyền hình trong sự tán thưởng của khán giả.

Để tạo sức hút đặc biệt giữa hàng trăm cô gái, các người đẹp luôn luôn ưu tiên những bộ đầm quyến rũ và gợi cảm để tôn lên đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, sự xuất hiện của đại diện Brazil khiến fan bất ngờ về khoảng hở táo bạo ở phần xẻ đùi của thân váy.

Marjorie Correa Angelotti chào sân với bộ đầm… quên mang nội y.

Marjorie Correa Angelotti là người đẹp được đánh giá là một trong những chiến binh sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. Với sash khá được để ý tại các cuộc thi sắc đẹp với nhiều lần intop nhưng riêng với cuộc thi Miss Grand International thì đất nước của những lễ hội này vẫn chưa được gọi tên ở thành tích cao. Trải qua từng vòng với sự thể hiện tốt, đại diện Brazil luôn luôn góp mặt ở Top thí sinh có phần thể hiện tốt nhất.

Tại phần thi National Costume, đại diện Brazil được đánh giá là một trong những quốc gia có bộ trang phục dân tộc ấn tượng và trình diễn tốt nhất.

Tại phần thi bikini với body chuẩn “hoàn vũ” cùng kĩ năng “bắn ảnh” điêu luyện. Cô cũng được đánh giá là khá cao tại phần thi phụ này.

Đại diện Brazil đẹp xuất sắc trong bộ ảnh vote chọn Top 20 thí sinh tham gia diễu hành giới thiệu vương miện Miss Grand International 2019.

Khi đêm chung kết đang đến rất gần, việc tạo được ấn tượng tốt ở đêm bán kết đặc biệt là phần thi trang phục dạ hội sẽ giúp thí sinh ghi điểm với ban giám khảo. Với chiếc váy… không nội y liệu có giúp Brazil được chú ý tại Miss Grand International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất