Người mẫu - Hoa hậu

Dàn cựu thí sinh Miss Universe khen ngợi Hoàng Thùy: 'Đẹp lộng lẫy - Truyền cảm hứng và sẽ thắng giải'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Theo dõi quá trình dự thi của các người đẹp tại Miss Universe 2019, 4 cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy và bày tỏ sự yêu mến đặc biệt dành cho cô nàng.

Miss Universe 2019 là đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo dõi hành trình tỏa sáng của 90 người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, 4 cựu thí sinh từng tham gia cuộc thi cực kỳ ấn tượng với Hoàng Thùy và xếp đại diện Việt Nam vào nhóm ứng viên tiềm năng nhất.

Theo dõi quá trình dự thi của các người đẹp tại Miss Universe 2019, 4 cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy và bày tỏ sự yêu mến đặc biệt dành cho cô nàng.

Raquel Pelissier - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cho biết: “Hoàng Thuỳ - chiến binh đến từ Việt Nam rất nổi bật. Đặc biệt chiến dịch WE - Trao quyền cho phụ nữ của cô ấy chắc chắn sẽ được chú ý tại cuộc thi”.

Raquel Pelissier - Á hậu 1 - Miss Universe 2016 đến từ Haiti.

Khi nhắc đến Việt Nam, Akisha Albert - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhớ ngay đến H’Hen Niê với sự thể hiện đáng kinh ngạc: “H'Hen Niê 'rực lửa' trên sân khấu tại Thái Lan vào năm ngoái. Và năm nay, Hoàng Thùy của Việt Nam cũng thể chẳng đùa được. Tôi thấy Hoàng Thùy rất xinh đẹp”.

Akisha Albert - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đến từ Curacao.

Trò chuyện với fan, Lauren Howe - Top 10 Miss Universe 2017 chia sẻ: “Tôi thích mấy video của Thùy ở series Road To Miss Universe 2019. Dù là tiếng Việt nên tôi không hiểu nhưng tôi vẫn cảm nhận được tính cách của cô ấy: Tuyệt vời, ân cần, thông minh và đủ tố chất để đội vương miện”.

Lauren Howe - Top 10 Miss Universe 2017 đến từ Canada.

Đặc biệt, Siera Bearchell - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 nhận định: “Những gì Thùy đăng lên Instagram tạo ra sự kết nối, tôi tưởng tượng như đang trò chuyện với cô ấy vậy. Mọi người nghĩ điều này bình thường nhưng thật sự nó rất quan trọng đối với một Hoa hậu Hoàn vũ, giống như cách Catriona Gray tương tác với fan của mình.

Siera Bearchell - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đến từ Canada.

Tôi có linh cảm Việt Nam sẽ thắng giải Á hậu 1. Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy như 1 sát thủ thầm lặng vì luôn đẹp lộng lẫy mỗi lần xuất hiện. Cô ấy là quán quân chương trình người mẫu tại Việt Nam, mang đến Miss Universe 1 bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, đúng là không khiến fan thất vọng.

Thùy không chỉ xinh đẹp mà còn là nguồn cảm hứng thật sự đối với phụ nữ. Cô ấy có rất nhiều thứ hay ho như tạo động lực cho phái yếu, phát biểu diễn thuyết trước công chúng với mục đích khuyến khích phụ nữ theo đuổi đam mê của họ. Những điều này thì chuẩn luôn tiêu chí MIG và Miss Universe. Đó là điều họ tâm đắc, họ muốn một tân hoa hậu phải có để trao quyền và truyền cảm hứng”. 

Tương tự H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoàng Thùy cũng được nhiều cựu thí sinh chú ý và đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Điều này khiến fan Việt đặt kỳ vọng lớn vào thành tích của người đẹp Thanh Hóa. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về 2 đêm thi quan trọng Bán kếtChung kết Miss Universe 2019 diễn ra trong 2 ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất