Người mẫu - Hoa hậu

Cùng tái xuất: Hương Giang đáng yêu 'lịm tim' fan, Hoàng Thùy tặng người dân 700 khẩu trang tự may

An Nhiên
Chia sẻ

Hương Giang "gây sốt" với video mới, Hoàng Thùy tặng 700 khẩu trang tự may cho người dân.

Vừa qua, Hoàng Thuỳ chia sẻ ảnh mới khiến fan yên lòng sau chuyện buồn bà của á hậu qua đời cuối tháng 3. Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự may khẩu trang tặng cho người dân. Người đẹp đã tận tay trao gần 700 chiếc khẩu trang cho những người có hoàn cảnh khó khăn đang vẫn phải vất vả kiếm sống trong khu vực thành phố.

Gần 700 chiếc khẩu trang nhiều màu sắc được cắt may bởi Hoàng Thùy.

Hoa hậu Khánh Vân khoe thú vui chơi búp bê tại nhà. Không chỉ đam mê sưu tầm những món đồ nhỏ bé, cô nàng còn dành hẳn 1 góc riêng để trưng bày. Những món đồ xinh xắn, đáng yêu mà Miss Universe Vietnam 2019 mua về để trang trí cho căn nhà búp bê gồm có trang phục và những phụ kiện đi kèm, dụng cụ nhà bếp, đồ ăn, nội thất được mô phỏng từ ngoài đời thật. Khánh Vân chia sẻ: “Trước đây, mọi người không biết còn chọc mình chơi 'Kumanthong hả?' nhưng không phải như thế. Khi biết đây chỉ là sở thích cá nhân của Vân, mọi người cảm thấy rất dễ thương và thú vị”.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ về thú vui chơi búp bê trong vlog mới nhất.

Thời gian gần đây, hoa hậu Hương Giang không thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Điều này càng khiến những khoảnh khắc hiếm hoi của nàng hậu “gây sốt” trong cộng đồng Fercon.

Video mới của hoa hậu Hương Giang khiến fan đỡ nhớ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe 50 sắc thái thả ga làm điệu tại nhà.

Á hậu Kiều Loan khoe sắc thái rực rỡ cùng layout trang điểm sắc sảo.

Trong thời gian nghỉ dịch, người đẹp vẫn siêng năng đến phòng thu để luyện hát, mang đến những tiết mục trình diễn hay cho khán giả.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất