Người mẫu - Hoa hậu

Cử nữ thần chuyển giới thi MIQ 2020, Thái Lan quyết giành vương miện sau 2 năm chịu thua trước Hương Giang - Jazell

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tìm ra người đẹp chuyển giới Deirayai Prinyanaili sở hữu gương mặt thiên thần, thân hình siêu mẫu, Thái Lan quyết tâm giành lại vương miện sau 2 năm để hụt vào tay đại diện khác.

Là cái nôi của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen, trong suốt 15 lần tổ chức, Thái Lan luôn cử đến cuộc thi những đại diện mạnh. Từ năm 2017 đến 2019, 3 đại diện của xứ sở Chùa Vàng đều mang về thành tích nổi bật khi liên tục có mặt trong Top 3 chung cuộc.

Nếu năm 2017, Jiratchaya Sirimongkolnawin vượt qua 24 thí sinh để đăng quang tại cuộc thi và mang về niềm tự hào cho Thái Lan thì 2 năm sau đó, quốc gia này liên tiếp gửi đến 2 đại diện được fan quốc tế đánh giá cao là “thần tiên tỷ tỷ” - Yoshi Rinrada và người đẹp Kanwara Kaewjin.

Trước khi cuộc thi diễn ra, cả 2 cô nàng đều được dự đoán sẽ đăng quang với sự phấn khích của người hâm mộ. Thế nhưng, kết quả cuối cùng - 2 đại diện của xứ sở Chùa Vàng chỉ dừng chân ở vị trí á hậu khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Jiratchaya Sirimongkolnawin đại diện Thái Lan đăng quang Miss International Queen 2017.

“Thần tiên tỷ tỷ” - Yoshi Rinrada địa diện Thái Lan là bạn thân của hoa hậu Hương Giang sau cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Người đẹp Kanwara Kaewjin đại diện Thái Lan từng là đối thủ của Đỗ Nhật Hà tại Miss International Queen 2019.

Năm 2018, Yoshi Rinrada được đánh giá là đối thủ đáng gờm của không chỉ Hương Giang mà còn nhiều thí sinh khác bởi gương mặt xinh như thiên thần. Với lợi thế sân nhà cùng sự hỗ trợ đắc lực từ ê-kíp tại Thái Lan, “thần tiên tỷ tỷ” gần như ôm trọn phần thắng về mình. Tuy nhiên, tổng kết điểm số dựa trên quá trình thể hiện của Yoshi Rinrada thì cô nàng đành ngậm ngùi về đích với vị trí á hậu 2.

1 năm sau đó, Thái Lan tiếp tục cử đến Miss International Queen 2019 đại diện nước chủ nhà - Esmon Kanwara khiến hàng loạt đối thủ phải dè chừng. Ngoài gương mặt sắc sảo, ấn tượng đậm nét “beauty queen”, cô nàng còn có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn. Trong cuộc thi với sự thể hiện nổi trội của mình, nếu Esmon Kanwara đăng quang cũng hoàn toàn xứng đáng mà không có bất kỳ lời bàn tán “thiên vị” nào nhưng cuối cùng đại diện nước chủ nhà chỉ về đích ở vị trí á hậu 1 còn vương miện thuộc về người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale khiến fan tranh cãi.

Chính vì thế, năm nay, tại Miss International Queen 2020, Thái Lan quyết tâm giành lại “ngôi vương” khi gửi đến cuộc thi người đẹp chuyển giới Deirayai Prinyanaili sở hữu gương mặt thiên thần, thân hình siêu mẫu với chiều cao “khủng” 1m80. Nhan sắc ngọt ngào và hình thể quyến rũ gần như là điểm thu hút của đại diện Thái Lan với người đối diện.

Kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của Deirayai Prinyanaili đã giúp cô nàng chiến thắng cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2019 và giành quyền đại diện Thái Lan tại Miss International Queen 2020.

Deirayai Prinyanaili - đối thủ của Bùi Đình Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Hoài Sa sẽ có chiến thuật tỏa sáng như thế nào khi gặp gỡ và chinh chiến cùng đại diện mạnh đến từ Thái Lan?

Người đẹp 27 tuổi đang theo học bộ môn nghệ thuật tự do tại Đại học Mở Sukhothai Thammathirat. Với thời gian rèn luyện tại môi trường học tập chuyên nghiệp cùng sự thông minh trong giao tiếp, ứng xử fan Thái kỳ vọng cô nàng sẽ giúp xứ sở Chùa Vàng giành lấy vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất