Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang xuất sắc cán mốc 3 triệu follow, Fan Club tự hào gây quỹ hỗ trợ người dân miền Tây

An Nhiên
Chia sẻ

Fan tự hào khi Hương Giang đạt 3 triệu follow trên Instagram và chung tay gây quỹ ủng hộ bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.

Đạt được 3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, người hâm mộ tự hào khi Hương Giang trở thành hoa hậu có lượng theo dõi “khủng” nhất. Bên cạnh sự vui mừng dành cho thần tượng, cộng đồng fanclub của hoa hậu Hương Giang - FERCON kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.

Instagram của Hương Giang cán mốc 3 triệu follow. Điều này chứng tỏ được sức hút của người đẹp đối với khán giả.

Trước tình hình nhiễm mặn và khô hạn kéo dài khiến người dân ở ĐBSCL gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động canh tác và sinh hoạt, cộng đồng người hâm mộ Miss International Queen 2018 triển khai dự án kêu gọi gây quỹ cùng chung tay tiếp sức với ca sĩ Thủy Tiên giúp đỡ cho người dân.

Đón tuổi 28, á hậu Hoàng Thùy hạnh phúc khui thùng quà khổng lồ theo phong cách “bựa - lầy” được chuẩn bị bởi em gái Hoàng Linh và ê-kíp thân thiết. Trên trang cá nhân, người đẹp Thanh Hóa để mặt mộc và vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc đáng yêu cùng với những món quà đặc biệt được chuẩn bị bởi người thân như nước mắm, dầu ăn cùng các loại rau củ quả có lợi cho sức khỏe. Á hậu cho biết cô cảm thấy rất vui trước bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ và những món quà thú vị mà người thân dành cho.

Ít ai biết đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân có tài viết chữ đẹp cho đến khi cô nàng bất ngờ chia sẻ sở thích luyện chữ lên mạng xã hội. Vào những lúc rảnh rỗi không có nhiều hoạt động, người đẹp thường dành thời gian để rèn chữ viết. Hoa hậu khiêm tốn chia sẻ: “Chữ viết của Vân cũng chưa đẹp lắm so với các bạn, các em nhưng vì đam mê Vân vẫn theo đuổi. Với Vân, viết chữ cũng là một cách để giải tỏa căng thẳng”.

Hoa hậu Khánh Vân chăm luyện chữ đẹp. Đây là một những cách giúp cô nàng giải tỏa căng thẳng.

Á hậu Bùi Phương Nga theo đuổi sự nữ tính với street-style “bánh bèo”, nên á hậu luôn chọn những thiết kế ren mang phong cách nhẹ nhàng và dịu dàng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất