Người mẫu - Hoa hậu

Huyền My - Thùy Lâm 'bỏ lỡ' chiến thắng trên sân nhà, Quỳnh Nga có lập kỳ tích tại Miss Charm?

Hương Bi
Chia sẻ

Với lợi thế sân nhà khi cuộc thi Miss Charm 2020 được tổ chức tại Việt Nam thì Quỳnh Nga có phá bỏ được lời nguyền Top 15, Top 10 như những đàn chị Thùy Lâm, Diễm Hương và Huyền My hay không?

Việt Nam từng đăng cai tổ chức Miss Universe 2008, Miss Earth 2010, Miss Grand International 2017. Ở các mùa giải này khán giả có phần tiếc nuối vì đại diện Việt Nam không tiến sâu vào Top 5, Top 3 chung cuộc. Thùy Lâm cán đích ở Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2008, Diễm Hương Top 14 Hoa hậu Trái Đất 2010, Huyền My dừng chân Top 10 Miss Grand International 2017.

Và năm nay, cuộc thi Miss Charm 2020 - Hoa hậu sắc đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Khán giả đang đặt rất nhiều kì vọng ở Quỳnh Nga về việc sẽ mang về chiếc vương miện cao quý đồng thời sẽ phá bỏ được lời nguyền Top 15 hay Top 10 của đàn chị trước đây.

Thùy Lâm - Top 15 Miss Universe 2008

Cuộc thi Miss Universe 2008 được đánh giá là một trong những mùa giải thành công nhất của lịch sử. Không chỉ về chất lượng thí sinh đồng đều mà còn nằm ở khâu tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Ở mùa giải này, Thùy Lâm chính là đại diện của Việt Nam trên sân nhà.

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 với vô số những giải thưởng phụ. Chiến thắng này giúp cô gái sinh năm 1987 nắm trong tay tấm vé danh chính ngôn thuận đến với Miss Universe 2008. Thùy Lâm không phải là người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa như các mỹ nữ đến từ Mỹ Latin mà ấn tượng của người hâm mộ về cô chính là vẻ đẹp thanh thoát cùng nụ cười thân thiện.

Được đứng trên sân nhà hô to 2 tiếng Việt Nam vừa là động lực nhưng cũng chính là áp lực cho Thùy Lâm. Việc phải “chiến đấu” với rất nhiều những mỹ nhân lẫy lừng của mùa giải 2008 càng khiến cho Thùy Lâm không ngừng cố gắng hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Vẻ đẹp đậm chất Á đông của đại diện Việt Nam thật sự đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và người hâm mộ.

Bộ trang phục dân tộc mang tên Vũ Khúc Hạc đã xuất sắc góp mặt trong danh sách Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Universe 2008.

Kết quả chung cuộc Thùy Lâm đã xuất sắc lọt Top 15 Miss Universe 2008. Riêng với những khán giả yêu mến người đẹp gốc Thái Bình thì đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Lưu Thị Diễm Hương - Top 14 Miss Earth 2010

Vào năm 2010 Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Earth. Và đại diện của nước chủ nhà chính là Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương sở hữu vẻ đẹp được lòng số đông cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Tại thời điểm diễn ra cuộc thi, nhiều khán giả hi vọng cô gái sinh năm 1990 sẽ lập nên kì tích cho nhan sắc Việt ngày trên chính sân nhà.

Tuy nhiên, Diễm Hương chỉ lọt vào Top 14 chung cuộc bên cạnh các giải thưởng phụ như: Trình diễn áo tắm đẹp nhất,Top 5 Hoa hậu Tài năng.

Huyền My - Top 10 Miss Grand International 2017

Sau khi tổ chức thành công 2 mùa giải Miss Universe 2008Miss Earth 2010 thì vào năm 2017 Việt Nam lại là địa điểm tổ chức cuộc thi Miss Grand International. Đây là sân chơi nhan sắc mà đại diện Việt Nam chưa bao giờ vắng mặt kể từ lúc cuộc thi ra đời cho đến nay.

Cô gái may mắn được mang trên mình dải sash Việt Nam chính là Nguyễn Trần Huyền My - á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Tại thời điểm đó, cô gái sinh năm 1995 được cho là sự lựa chọn phù hợp nhất của Việt Nam tại Miss Grand International 2017. Ngoài việc sở hữu nhan sắc hiện đại cùng thân hình chuẩn, Huyền My còn có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm.

Với tiêu chí cuộc thi mang thông điệp hòa bình, chống chiến tranh lại được tổ chức trên sân nhà rất nhiều fan hâm mộ đặt cược chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế đầu tiên sẽ về với Việt Nam. Thậm chí, thành tích Top 5 cũng là kết quả chưa hài lòng với sự tin yêu mà khán giả dành cho cô gái sinh năm 1995. Tuy nhiên, xuyên suốt hành trình cuộc thi cho đến đêm chung kết Huyền My lại chưa thật sự “đột phá” tại các phần thi phụ cũng như các hoạt động bên lề.

Cán đích ở vị trí Top 10 Miss Grand International 2017 ngay trên sân nhà chính là điều gây nhiều tiếc nuối cho sự thể hiện chưa thật sự “đã khát” của Huyền My.

Quỳnh Nga - Miss Charm 2020

Á khôi Quỳnh Nga là đại diện của Việt Nam tại Miss Charm 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới. Người đẹp sinh năm 1995 chính là người đẹp mở màn cho đội hình hoa hậu, á hậu Việt tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm 2020. Đến với cuộc thi Miss Charm 2020 - Hoa hậu sắc đẹp quốc tế, nữ biên tập viên Quỳnh Nga tỏ ra vô cùng tự tin, bản lĩnh và đang tràn trề cơ hội sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam.

Sau 3 lần “lỡ hẹn” với vương miện tại các cuộc thi như Miss Universe 2008, Miss Earth 2010, Miss Grand International 2017 khi mà Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức. Sự trở lại lần này với tư cách là nước chủ nhà một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế - Quỳnh Nga liệu có phá bỏ được lời nguyền “Top 15, Top 10” mà đàn chị Thùy Lâm, Diễm Hương, Huyền My đã gặt hái trước đó? Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất