Người mẫu - Hoa hậu

Viên ngọc quý MUV - H'Luăi Hwing: Catwalk vụng về nhưng body hút mắt, chân thành từng câu nói

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Luăi Hwing, cô bé Ê Đê 18 tuổi chưa từng biết mang giày cao gót, được Hoa hậu H'Hen Niê tặng giày đã xuất sắc lọt Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 với sự chân thành và mộc mạc.

Xuất hiện trên sóng Tập 1 - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Luăi Hwing - Cô gái 18 tuổi được H'Hen Niê đích thân đến nhà thuyết phục tham gia cuộc thi khiến ban giám khảo vô cùng thích thú vì sự đáng yêu, chân thành và mộc mạc.

Trong quá khứ, H’Luăi Hwing chưa từng biết mang giày cao gót thế nên những bước đi của cô nàng trên sàn catwalk vẫn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, dưới màn lột xác ngoạn mục, từ một cô gái dân tộc trở thành thí sinh Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp được đánh giá cao vì sở hữu nhan sắc mặn mà cùng hình thể chuẩn.

H’Luăi Hwing chân thành chia sẻ về câu chuyện của bản thân tại Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ về bản thân, H’Luăi Hwing cho biết cô nàng là mẫu người rụt rè, thích sống tự lập. Giây phút cô gái trẻ “cắt nghĩa” về biệt danh “Pu” mà bố mẹ đặt cho khiến dàn ban giám khảo vô cùng thích thú. Sự chân thành trong chính câu chuyện của thí sinh đã chạm đến trái tim của khán giả.

Khi được hoa hậu Hương Giang đặt câu hỏi về cảm nhận của bản thân sau quá trình thay đổi từ một cô gái buôn làng để trở thành chiến binh tham gia một cuộc thi nhan sắc, H’Luăi Hwing bộc bạch: “Em chưa từng nghĩ bản thân sẽ thay đổi như thế này. Em rất thích cảm giác này. Ngày hôm nay, em sẽ cố gắng tự tin nhất để thể hiện thật tốt trước mặt ban giám khảo”. 

Sau câu hỏi của Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục đưa ra thử thách cho H’Luăi Hwing nhằm khơi gợi cảm xúc bên trong cô gái: “Nhắm mắt và nghĩ về điều mà em hằng mơ ước nhất”. Bằng trái tim chân thành và tình yêu thương dành cho gia đình, cô gái dân tộc vẽ ra khoảnh khắc hạnh phúc đoàn tụ bên người thân dưới mái nhà thân thuộc ở buôn làng.

Trong giây phút xúc động, H’Luăi Hwing đã không giữ được bình tĩnh. Chứng kiến, em gái đồng hương đang đứng trên đôi chân run cầm cập, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đã không ngần ngại chạy vội lên sân khấu nắm lấy tay H’Luăi Hwing để tiếp thêm sức mạnh cho cô bé. H’Luăi Hwing cũng không ngại chia sẻ về ý nghĩ từng muốn bỏ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên, với lời động viên của Vũ Thu Phương và quyết tâm vượt lên số phận trong chính con người mình, thí sinh đến từ Đắk Lắk sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng ở tương lai. Liệu rằng H’Luăi Hwing sẽ thay đổi như thế nào? Cùng đón chờ màn lột xác tiếp theo của cô gái dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất