Người mẫu - Hoa hậu

Chuẩn bị vài bộ quần áo, Tạ Hoàng Long sẵn sàng cho chuyến đi thực tập tại Hàn Quốc

Bảo Khoa
Chia sẻ

Long Hoàng chuẩn bị quần áo để thực hiện chuyến đi thực tập của mình ở SM Entertainment tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6.

Cách đây không lâu, trên tài khoản instagram cá nhân của Long Hoàng (tên thật Tạ Hoàng Long) vừa cập nhật hình ảnh chiếc vali đã được lấp đầy bởi quần áo và đồ dùng cá nhân. Sau khi chứng kiến, nhiều cư dân mạng đã thầm đoán được rằng, chắc có lẽ chàng hot boy này đang chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi Hàn Quốc đầu tháng 6.

Long Hoàng chuẩn bị đồ đạc để thực hiện chuyến đi sang Hàn Quốc của mình vào đầu tháng 6.

Long Hoàng trở thành thực tập sinh của SM Entertainment hồi tháng 11 năm ngoái.

Được biết, theo thông tin trước đó chàng trai này đã vượt qua đợt tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment hồi tháng 11 năm ngoái. Đồng thời cũng là thí sinh Việt Nam đầu tiên sở hữu được tấm vé may mắn từ buổi auditon của SM Entertainment.

Giấy báo của SM Entertainment gửi cho Long Hoàng tham dự kỳ “2019 SM ENTERTAINMENT Summer Audition Camp”

Hơn thế, theo trình bày trên giấy báo SM Entertainment gửi cho Long Hoàng, anh chàng sẽ tham dự kỳ “2019 SM ENTERTAINMENT Summer Audition Camp” được tổ chức tại Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 4 đến 15 tháng 6 sắp tới. Khi sang Hàn Quốc, chàng trai sinh năm 2003 này sẽ được luyện hát, luyện nhảy, tham quan COEX Artium và tham gia buổi thử giọng tiếp theo.

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã không khỏi vui mừng và cầu chúc cho anh chàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất