Người mẫu - Hoa hậu

Chưa xong tin đồn với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ 'bỏ trốn' ra nước ngoài để 'hẹn hò' với nhau

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ đăng ảnh "hẹn hò" tình tứ trên mạng xã hội khiến fan "bấn loạn".

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh “thân mật” của mình cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Theo như nội dung kèm theo bài viết mà người đẹp chia sẻ, cô nàng cho rằng: “Mình qua Canada diễn còn sư phụ mình thì đang ở Mỹ. Sau khi mình gọi ca bài ca con cá thì sư phụ đã vác va ly tay xách nách mang thức từ 4 giờ sáng bay 2 chặng để qua đưa mình đi chơi. Nhưng rất tiếc bánh bèo trái giờ đi đâu cũng ngủ”.

Bảo Anh tình tứ bên ca sĩ Dương Triệu Vũ trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

Có lẽ chính vì nghịch múi giờ mà giọng ca “Ai khóc cho nỗi đau này” mới “tựa đầu kề má” vào nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. Thậm chí một số cư dân mạng còn “mạnh miệng” cho rằng: “Chỉ có yêu nhau mới làm như vậy. Thích cặp này ghê” hay nhiều fan còn cố gắng “đẩy thuyền”: “Sao hai người không yêu nhau luôn đi, dễ thương quá à”

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh và Dương Triệu Vũ thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh và Dương Triệu Vũ công khai “tình cảm” của mình trên mạng xã hội. Hơn nữa, cô nàng từng tiết lộ Dương Triệu Vũ là người rất thân với Bảo Anh. Đó là một người có lối sống và tư duy khiến người khác rất trân trọng.

Dương Triệu Vũ được xem là “tri kỉ” của Bảo Anh và cô luôn luôn kính trọng anh.

Thậm chí cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn Bảo Anh cũng chia sẻ rằng: “Bảo Anh hay gọi anh Vũ là thầy. Bảo Anh nhớ có một lần mình buồn chuyện tình cảm quá nên hai thầy trò đã ở cạnh nhau, Bảo Anh tựa đầu lên tay của thầy mà khóc và nói chuyện suốt 7 tiếng, chỉ có bao nhiêu đó mà nói lặp đi lặp lại suốt cả đêm”. Do đó, cặp đôi này không chỉ thân thiết với nhau mà còn là một những người bạn tri kỉ, luôn yêu thương và giữa họ dường như có mộ mối quan hệ rất đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất