Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê lo sốt vó không thể sang Mỹ xem Miss Universe, Top 3 MUV 2017 chia tay nhiệm kỳ thiếu Hoàng Thùy?

Thy Đình
Chia sẻ

Lịch trình Miss Universe 2019 được ấn định, Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ để đại diện Việt Nam, các fan nhan sắc vô cùng háo hức .

Sau nhiều ngày trông đợi thì mới đây chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology vừa đăng thông báo chính thức về địa điểm và thời gian diễn ra Miss Universe 2019. Theo đó, cuộc thi sẽ quay trở về Hoa Kì - nơi tổ chức đầu tiên. Nhiều trang tin quốc tế cũng cập nhật lịch trình Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và khẳng định đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/12 năm nay.

Với việc từng có thời gian hoạt động người mẫu tại Mỹ, Hoàng Thùy lần này quay trở lại nơi này chắc chắn sẽ có điều kiện thuận lợi để nỗ lực hết mình, chinh phục vương miện. Tuy nhiên, điều khiến khán giả vô cùng quan tâm và lo lắng đó chính là lịch trình diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vào đêm 7/12 vô cùng sát với ngày diễn ra Miss Universe 2019 8/12.

Hoa hậu H'Hen Niê lo lắng chung kết Miss Universe 2019Miss Universe Vietnam 2019 sát ngày, không thể sang Mỹ cổ vũ cho Hoàng Thùy.

Điều đó đồng nghĩa với việc các đồng nghiệp thân thiết như H'Hen Niê, Mâu Thủy sẽ không thể sang Mỹ cổ vũ, ủng hộ Hoàng Thùy. Hơn nữa, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng sẽ vắng mặt trong các hoạt động quan trọng đêm bán kết - chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ê-kíp thân thuộc tập trung cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng Thùy rất có thể sẽ phải “đơn thân độc mã” chinh chiến tại Mỹ.

Những người theo dõi xuyên suốt cùng Hoàng Thùy trong chặn đường Road to Miss Universe 2019 như cô Xuân Trang, H'Hen Niê,… cũng không thể đồng hành cùng cô nàng trong cuộc thi sắp tới.

Với lịch trình thay đổi đột ngột so với dự tính ban đầu, Hoàng Thùy và ekip của mình cần phải có sự chuẩn bị chỉn chu và toàn diện hơn nữa về mọi mặt.

Bên cạnh đó, đội hình top 3 “thần thánh” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng không thể xuất hiện đầy đủ trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2019. Đương kim hoa hậu H'Hen Niê cũng chia sẻ tâm trạng lo lắng của mình trên trang Instagram cá nhân vì không thể trực tiếp sang sân khấu Miss Universe 2019 để cổ vũ cho Hoàng Thùy trong đêm Chung kết.

Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ hình ảnh, trang phục, kĩ năng,… từ ê-kíp tại quê nhà đến thời điểm hiện tại cho đến ngày lên đường sang Mỹ “chinh chiến”, Hoàng Thùy vẫn có thê tự tin vì đủ “đỏ và thơm” để đọ sắc cũng các mỹ nhân quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất