Người mẫu - Hoa hậu

Chị em Hương Giang - 'Thiên thần chuyển giới' Yoshi gặp bản sao gây sốt CĐM vì đẹp hơn bản gốc?

Hoàng Dương
Chia sẻ

Chị em của Hương Giang - Yoshi gặp "kỳ phùng địch thủ" về nhan sắc khi xuất hiện một bản sao đẹp "hết nấc" lấn át chính mình?

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019 đã khởi động để tìm kiếm gương mặt đại diện tiếp theo tại Miss International Queen 2020. Dù chỉ mới diễn ra nhưng đã có rất nhiều gương mặt vô cùng xinh đẹp và nổi bật khiến các fan nhan sắc không thể cưỡng lại sức hút của các cô nàng! Đặc biệt nhất trong số đó là “bản sao” của Yoshi - chị em thân thiết của Hương Giang đang rất được chú ý.

Khoảnh khắc thân thiết của hai cô nàng trong đêm Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018

Nhan sắc của Thiên thần chuyển giới - Yoshi

“Bản sao” của thiên thần chuyển giới Yoshi có tên là Kan Kanchanasutha, năm nay 23 tuổi và hiện tại đang hoạt động tại Thái Lan với vai trò là một người mẫu. Cô nàng sở hữu một nhan sắc ngọt ngào khá giống với Yoshi nên được rất nhiều fan yêu thích và đặt cược cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

yoshi

Yoshi với nhan sắc ngọt ngào đốn tim người nhìn

Bản sao của Yoshi cũng sở hữu nhan sắc ngọt ngào không kém cạnh!

Yoshi - chị em thân thiết của Hương Giang đã từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 và đại diện cho quốc gia này tại Miss International Queen 2018. Tại cuộc thi, cô nàng và đại diện Việt Nam đã trở nên thân thiết và gắn bó với nhau đến hiện tại.

Hương Giang và Yoshi có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp sau cuộc thi MIQ 2018

Đoạn clip mới đây nhất của Kan được đăng tải trên MXH lập tức thu hút được nhiều sự chú ý, vì nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa, khán giả vẫn không thể phân biệt được đâu là Yoshi và đâu và cô nàng. Cả hai người giống nhau như đúc nên gây được sự bất ngờ!

Bạn có nhận ra đâu là Kan…

… và đâu là Yoshi

Kan không chỉ có một gương mặt khả ái mà còn sở hữu một ngoại hình đầy đặn và quyến rũ. Điều duy nhất khiến cô nàng có đôi chút khác biệt với Yoshi đó chính là ở góc chính diện, Kan có sự đường nét mạnh mẽ hơn.

Vậy liệu rằng, Kan với việc sở hữu một nhan sắc giống cựu Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sẽ giúp cô nàng tiếp nối thành công của đàn chị hay là BTC sẽ “không muốn lựa chọn một gương mặt nào giống với gương mặt nào khác” để đăng quang?

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất